Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/08/2023 07:10 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị soi sạn ngay cảnh Danh - Trâm Anh tái hợp

Theo dõi GĐ&PL trên

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ sạn ở ngay cảnh Danh và Trâm Anh tái hợp.

Vốn được đánh giá là một bộ phim tâm lý gia đình Việt đáng xem nhất của năm 2023 nhưng cho tới thời điểm hiện tại Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại không khỏi khiến khán giả thất vọng. Không chỉ chứa quá nhiều tình tiết bi kịch, bộ phim còn gây bức xúc vì mắc nhiều "sạn" trong các cảnh quay.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị soi sạn ngay cảnh Danh - Trâm Anh tái hợp Ảnh 1

Mới đây, khán giả đã bất ngờ soi ra một lỗi sai ngớ ngẩn trong cảnh phim tái hợp giữa Danh (Thanh Sơn thủ vai) và Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai). Cụ thể, trong cảnh Danh chụp ảnh cho studio váy cưới của Trâm Anh, âm thanh khi anh chàng nháy máy rõ ràng là tiếng chế độ đang chụp của điện thoại thông minh chứ không phải của máy cơ. Mặc dù chỉ là một cảnh ngắn, lại chỉ làm nền cho cuộc điện thoại của Trâm Anh nhưng lỗi sai ngớ ngẩn này lại vô tình bị khán giả chú ý đến.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị soi sạn ngay cảnh Danh - Trâm Anh tái hợp Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị soi sạn ngay cảnh Danh - Trâm Anh tái hợp Ảnh 3

Nhiều khán giả tỏ ra khó chịu vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ hậu kì Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Thậm chí, cư dân mạng còn đang tỏ ra vô cùng tức giận vì cho rằng đoàn làm phim coi thường khán giả nên mới vô tư ghép ngẫu nhiên một âm thanh nào đó vào phim và tin tưởng rằng người xem không thể nhận ra được.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị soi sạn ngay cảnh Danh - Trâm Anh tái hợp Ảnh 4

Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả tỏ ra thông cảm với phân cảnh lỗi này. Họ cho rằng một chi tiết nhỏ như vậy không đáng để quan tâm và cũng không thể trách cứ tổ hậu kì nặng nề như vậy. Tuy nhiên, khán giả cho rằng bộ phận phụ trách âm thanh của đoàn phim nên kiểm duyệt kĩ hơn trước khi lên sóng để tránh lặp lại các lỗi sai tương tự.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị soi sạn ngay cảnh Danh - Trâm Anh tái hợp Ảnh 5

Một số bình luận của khán giả:

- Âm thanh chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng nó thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu của cả một đoàn phim. Mong rằng những tập sau sẽ không còn tái diễn những sạn như thế này nữa.

- Phim hay thì xem thôi sao phải chú ý đến tiểu tiết quá làm gì.

- Xem phim đã bực mình rồi còn có sạn như thế này thì khán giả bỏ xem phim sớm quá.

- Chỉ là một âm thanh nhỏ làm nền thôi nên cũng có thể bỏ qua được. Nếu như ảnh hưởng đến kịch bản thì mới đáng để bị chê trách.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.