Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/10/2022 16:45 (GMT+7)

Gara Hạnh Phúc tập 26: Khải và Vân, ai sẽ là người nhảy xuống vực?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong tập 26 phim Gara Hạnh Phúc sắp lên sóng, Khải (Bảo Anh) và em gái đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết.

Trong tập 26 phim Gara Hạnh Phúc sắp lên sóng, Khải (Bảo Anh) và em gái đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết.

Tính đến tối 4/10, phim truyền hình Gara Hạnh Phúc còn 2 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Kết cục của các nhân vật ở cuối phim đang là điều mà các mọt phim quan tâm nhất lúc này. Trong tập 26 phim Gara Hạnh Phúc sắp lên sóng, lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) ép 1 trong 2 anh em Khải (Bảo Anh) phải nhảy xuống vực, nếu không, tất cả sẽ chết.

Sau khi bị thao túng tâm lý, Vân bị lão Phi bắt vào rừng sâu. Lúc này, cô mới tỉnh ngộ rằng vị khách hàng mà mình yêu quý bấy lâu chính là người xấu, đang có ý hãm hại anh em cô. Tuy nhiên, khi Vân tỉnh ngộ ra thì đã quá muộn màng, lúc này, tính mạng cô gần như nằm trong tay kẻ thù.

Gara Hạnh Phúc tập 26: Khải và Vân, ai sẽ là người nhảy xuống vực? Ảnh 1

Tại bệnh viện, Khải đã tỉnh dậy sau thời gian hôn mê sâu vì bị đạn bắn. Khi nghe tin Vân mất tích, Khải quyết định đi tìm em dù vết thương ở bụng vẫn chưa lành hẳn. Sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng, Khải cũng tìm được Vân tại một vùng rừng núi hoang vắng. Thấy em gái đang bị kẻ thù khống chế, Khải vô cùng đau lòng và tìm mọi cách để cứu lấy cô.

Gara Hạnh Phúc tập 26: Khải và Vân, ai sẽ là người nhảy xuống vực? Ảnh 2

Tuy nhiên, lão Phi lúc này đang trong thế không còn gì để mất, ông quyết tâm trả thù cho con trai đã khuất bằng cách tước đoạt mạng sống của anh em Khải. Trên đỉnh núi cao, lão Phi ép 1 trong 2 anh em Khải phải nhảy xuống vực để đền mạng cho con trai mình.

Gara Hạnh Phúc tập 26: Khải và Vân, ai sẽ là người nhảy xuống vực? Ảnh 3
Gara Hạnh Phúc tập 26: Khải và Vân, ai sẽ là người nhảy xuống vực? Ảnh 4

Đứng trước ranh giới giữa sự sống và cái chết, cả Khải và Vân đều tình nguyện nhảy để người còn lại được sống. Có vẻ như sau 1 thời gian theo dõi và nuôi âm mưu báo thù, mục đích của lão Phi đến nay đã gần như thành công. Liệu Khải hay Vân sẽ là người hi sinh? Sẽ còn phép màu nào đến với 2 anh em?

Những thắc mắc của khán giả sẽ được giải đáp ở tập 26 phim Gara Hạnh Phúc, lên sóng vào tối thứ 3 (4/10). Được biết, phim sẽ kết thúc vào thứ 4 với 27 tập, Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm - Việt Anh sẽ tiếp sóng trên khung giờ vàng của VTV3 các ngày đầu tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.