Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/10/2022 19:59 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 25 hôm nay 3/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 25, xem preview Gara hạnh phúc Tập 25 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 3/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Gara hạnh phúctập 25

Lịch chiếu phim Gara hạnh phúc tập 25

Đón xem phim Gara hạnh phúc tập 25 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 3/10/2022.

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 25

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 25 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 3/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Gara hạnh phúc tập 25

Trong Garage hạnh phúc tập 25, ông trùm giang hồ ma túy vì muốn trả thù cho con trai nên đã bắt Khải (Bảo Anh) phải làm việc, chuyển cho mình 3 chuyến hàng.

tm-img-alt

"Ông không giết tôi à? Ông muốn tôi làm gì?", Khải nói với ông trùm. Đáp lại, tên này cho biết: "Mày thông minh đấy, tao muốn mày giúp tao một việc. Mày chỉ cần giao trót lọt cho tao 3 chuyến hàng thì mày, con em gái mày, và cả lũ bạn vô dụng của mày sẽ được tự do".

Ở một diễn biến khác, sau khi vờ làm người tốt để thân quen với Vân (Ngọc Huyền) - em gái Khải, ông trùm đã lộ rõ bộ mặt thật khi đánh thuốc mê cô.

"Chú ơi, anh trai cháu tỉnh rồi ạ. Lời cầu nguyện của cháu thành sự thật rồi. Cháu cảm ơn chú. Giờ cháu phải về với anh, hẹn chú khi khác ạ", Vân nói với ông trùm.

tm-img-alt

Tuy nhiên, biết không thể giấu cô được nữa, ông trùm bất ngờ lộ mặt thật khống chế, đánh thuốc mê bắt giữ Vân.

"Không có chú cháu nào hết, thằng con trai tao đã chết, mà chúng mày cứ sống nhăn răng ra", ông trùm cay cú nói.

Cũng trong tập này, tình cảm của Vân và Bảo - nhân viên gara ô tô ngày càng rõ. Bảo ghen ra mặt khi thấy Vân chụp hình cùng thần tượng âm nhạc - em họ của Bảo.

tm-img-alt
tm-img-alt

Liệu, anh em Khải sẽ thoát khỏi tay ông trùm?, diễn biến chi tiết tập 25 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 3/10, trên VTV3.

Link xem phim Gara hạnh phúc Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gara hạnh phúc FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).