Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/07/2022 11:56 (GMT+7)

Fujiwa Việt Nam và Liên đoàn Muay TP.HCM: Tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 30/6/2022, tại Trung tâm thi đấu và huấn luyện Thể dục thể thao TP.HCM, đã diễn ra chương trình Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Fujiwa Việt Nam và Liên đoàn Muay Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện quan trọng để Fujiwa Việt Nam hỗ trợ cung cấp sản phẩm nước I-on kiềm cao cấp Fujiwa, giúp các vận động viên có thể lực tốt, thi đấu tốt, đạt kết quả cao nhất trong các giải đấu sắp tới.

fujiwa-viet-nam-1-1656737409.jpg
Lễ ký kết hợp tác chiến lược .

Theo ông Lê Hưng- Phó Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Với mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng và thực hiện phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, đã đầu tư xây dựng nhà máy Fujiwa tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, số tiền hơn 300 tỷ đồng, trên diện tích 4ha, bằng dây chuyền sản xuất tự động, tân tiến nhất và nhận chuyển giao công nghệ sản xuất từ Nhật Bản, đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm nước I-on kiềm cao cấp mang nhãn hiệu I-on Fujiwa.

Nước uống I-on Fujiwa 100% công nghệ Nhật Bản, là loại nước uống I-on kiềm cao cấp, rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt, với quy trình sản xuất chuẩn hóa qua 7 bước, giúp cân bằng pH trong cơ thể, chống lão hóa, hỗ trợ đường ruột, giúp ngăn ngừa bệnh tật. Bằng hệ thống dây chuyền máy móc tự động, hiện đại, có khả năng đáp ứng các nhu cầu gia công, chiết rót các sản phẩm chai PET và CAN (Lon) cho các đối tác trong và ngoài nước.

Hiện Fujiwa Việt Nam đã và đang nghiên cứu đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng, có sự kết hợp hoàn hảo cùng nước I-on kiềm cao cấp mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm các sản phẩm tốt cho sức khỏe, chất lượng, an toàn và tiện lợi. Các sản phẩm I-on Fujiwa đã cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu, đáp ứng nhu cầu cao hiện nay về nước I-on kiềm có lợi cho sức khỏe. Fujiwa Việt Nam luôn thực hiện phương châm “ Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

fujiwa-viet-nam-2-1656737409.jpg
Các đại biểu tham dự Lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Giáp Trung Thang- Phó Chủ tịch Liên đoàn Muay Thành phố Hồ Chí Minh, đánh giá cao sản phẩm nước uống I-on Fujiwa- loại nước uống tốt nhất phục vụ sức khỏe cho cộng đồng và vận động viên thể thao, trong đó Liên đoàn có 50 Câu lạc bộ và trên 3.000 vận động viên, được sử dụng sản phẩm Fujiwa thường xuyên. 2 bên cam kết là đối tác chiến lược lâu dài, ổn định, Fujiwa sẽ cung cấp sản phẩm, hỗ trợ cho Liên đoàn trong các giải thi đấu và trong suốt quá trình luyện tập của các vận động viên.

Thay mặt Liên đoàn, ông Giáp Trung Thang cám ơn Lãnh đạo Fujiwa Việt Nam đã gắn bó, chia sẻ, đồng hành cùng Liên đoàn Muay Thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Fujiwa Việt Nam và Liên đoàn Muay Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra trong không khí vui tươi, thân thiện, tin cậy. Hy vọng các sản phẩm của Fujiwa Việt Nam sẽ hỗ trợ, giúp tăng cường sức khỏe cho các vận động viên trên đấu trường quốc gia, khu vực và quốc tế, bởi lẽ: Sức khỏe tốt bắt nguồn từ việc uống nước tốt.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.