Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/04/2021 08:31 (GMT+7)

Em vợ ngủ trên ghế sofa, anh rể không cưỡng lại được ham muốn để rồi lĩnh án tù

Theo dõi GĐ&PL trên

Một người đàn ông ở Singapore đã nhận mức án 14 tháng tù giam với tội danh lạm dụng tình dục em vợ liên tục trong lúc nạn nhân ngủ say.

Theo tờ CNA, người đàn ông 28 tuổi (giấu tên) sống chung nhà với gia đình bên vợ, trong đó có cô em vợ khi đó mới 25 tuổi.

Mỗi khi ông bà bên nhà vợ đến chơi và nghỉ lại qua đêm, cô em vợ sẽ ra ngoài phòng khách và ngủ trên ghế sofa để nhường chỗ cho ông bà. 

Vào tháng 7/2019, người anh rể thức dậy vào buổi sáng để đi làm thì thấy cô em vợ đang say giấc nồng trên ghế sofa. Không kìm được ham muốn, gã anh rể đốn mạt đã sờ soạng vào ngực em vợ, trong lúc cô gái vẫn ngủ say.

Em vợ ngủ trên ghế sofa, anh rể không cưỡng lại được ham muốn để rồi lĩnh án tù Ảnh 1
Cô em vợ say ngủ trên ghế sofa bị anh rể giở trò đồi bại.

Đến khoảng 4h sáng ngày 22/9/2019, người đàn ông đi làm về thì thấy em gái vợ đang nằm ngủ trên ghế sofa. Hắn ta đã quấy rối tình dục em gái vợ trong lúc cô đang ngủ, sau đó đi vào phòng ngủ với vợ. Sau đó, hắn lại lén lút ra ngoài phòng quấy rối em vợ một lần nữa.

Sau khi thỏa mãn lần hai và về phòng ngủ với vợ, hắn tiếp tục ra ngoài và xâm hại cô gái lần thứ ba vì nhận thấy cô gái ngủ quá say, không hề phát giác điều gì. 

Lúc đó là khoảng 4h10 phút, hắn quay lại ghế sofa và thò tay vào trong áo cô em gái vợ để gạ gẫm cô, thậm chí còn đè lên người cô trong vòng vài phút. Lần này, cô gái bị giật mình do thấy có thứ gì đó chạm vào người mình nên người đàn ông đã nhanh chóng trốn về phòng mình.

Sáng hôm sau, cô gái mở camera ở phòng khách lên kiểm tra và chết lặng sau khi phát hiện bị anh rể quấy rối nhiều lần. Nạn nhân thông báo sự việc cho cha mẹ và nói rằng cô không dám ở nhà một mình nếu không có ai. 

Theo thẩm phán quận Marvin Bay, hành vi của bị cáo là rất đê hèn khi lợi dụng nạn nhân đang ngủ để thỏa mãn ham muốn tình dục. Vị thẩm phán nói: "Dù gì bị cáo cũng là anh rể của nạn nhân và cô gái thì luôn nghĩ rằng mình sẽ được an toàn khi ở trong nhà của gia đình".

Vì bị cáo chưa có tiền án tiền sự nào và thành khẩn khai báo trong quá trình điều tra vụ việc nên tòa án tuyên phạt 14 tháng tù giam. 

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).