Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/06/2024 07:00 (GMT+7)

Em trai Lôi Con vừa xuất hiện, dân tình liền đồn đoán: Lại thêm idol sắp nổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự lém lỉnh và đáng yêu của cậu em trai Lôi Con khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Lôi Con (tên thật là Mativado, 5 tuổi, người Angola) hiện đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của bà con Việt Nam. Cậu bé được Quang Linh Vlogs (SN 1997, quê Nghệ An) nhận nuôi và chăm sóc. Nhờ tính cách dễ thương, ngoan ngoãn cùng sự thông minh, hài hước, Lôi Con ngày càng có nhiều fan hâm mộ.

Em trai Lôi Con vừa xuất hiện, dân tình liền đồn đoán: Lại thêm idol sắp nổi Ảnh 1
Cậu bé Lôi Con.

Tuy nhiên, mới đây, dân tình mới phát hiện ra, em trai của Lôi Con cũng dễ thương không kém. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán em trai của Lôi Con là "idol sắp nổi" trong thời gian tới.

Được biết, cậu bé hiểu được tiếng Việt Nam nên dễ dàng tương tác với các cô chú trong team Quang Linh Vlogs.

(Nguồn video: Văn Nam Vlogs/Gia đình siêu nhộn).

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, em trai của Lôi Con tỏ ra rất lém lỉnh khi trò chuyện cùng anh Văn Nam - một thành viên của team Quang Linh Vlogs.

Khi được hỏi: "Cháu có muốn về Việt Nam không?". Cậu bé ngày lập tức trả lời: "Cháu muốn đi". Hoặc khi anh Văn Nam đề nghị cậu bé cười lên, ngay lập tức, cậu bé vừa cười vừa nheo mắt.

Em trai Lôi Con vừa xuất hiện, dân tình liền đồn đoán: Lại thêm idol sắp nổi Ảnh 2
Em trai của cậu bé Lôi Con.

Sự nhanh nhẹn và đáng yêu của cậu bé khiến dân tình một lần nữa "đốn tim". Cư dân mạng cũng dự đoán rằng, trong thời gian tới, em trai của Lôi Con sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự yêu mến của bà con Việt Nam giống như anh trai của mình.

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.