Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/03/2023 07:24 (GMT+7)

Duy Mạnh vừa hát vừa khóc 'nức nở', dân mạng lại chỉ ra đang 'cà khịa' Trấn Thành

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động cùa Duy Mạnh khiến nhiều người xôn xao!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn ngẫu hứng hát hò của Duy Mạnh tại nhà riêng. Theo đó, xuất hiện cạnh chiếc đàn piano với trang phục đơn giản, Duy Mạnh thu hút đông đảo sự chú ý từ mạng xã hội bởi hành động được nghi vấn là đang "cà khịa" Trấn Thành về ồn ào suốt những ngày qua.

Cụ thể, mở đầu đoạn clip, Duy Mạnh khiến dân mạng không khỏi bất ngờ kèm sự khó hiểu khi thể hiện gương mặt mếu máo như đang khóc, không những thế nam ca sĩ còn kéo áo sụt sùi như đang lau nước mắt. Sau đó, Duy Mạnh mới thể hiện ca khúc Xin đừng chạm vào anh để gửi tặng khán giả.

Duy Mạnh vừa hát vừa khóc 'nức nở', dân mạng lại chỉ ra đang 'cà khịa' Trấn Thành Ảnh 1

Bên dưới đoạn clip, thứ "lấn át" đi cả giọng hát cũng như màn hát hò của Duy Mạnh chính là rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng đã cho rằng rất có thể Duy Mạnh đang "cà khịa" ồn ào khóc lóc cách đây không lâu của Trấn Thành tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, hành động rơi nước mắt cũng như "kể khổ" của Trấn Thành về đời nghệ sĩ đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ số đông khán giả.

Duy Mạnh vừa hát vừa khóc 'nức nở', dân mạng lại chỉ ra đang 'cà khịa' Trấn Thành Ảnh 2
Duy Mạnh vừa hát vừa khóc 'nức nở', dân mạng lại chỉ ra đang 'cà khịa' Trấn Thành Ảnh 3
Duy Mạnh vừa hát vừa khóc 'nức nở', dân mạng lại chỉ ra đang 'cà khịa' Trấn Thành Ảnh 4
Rất nhiều cư dân mạng đã cho rằng Duy Mạnh đang "cà khịa" Trấn Thành đây mà!

Vốn là một nghệ sĩ thẳng thắn và không ngại va chạm, trước đó Duy Mạnh cũng đã đăng tải bài viết khá dài chia sẻ về kỉ niệm thời đi diễn. Từ đó, nam ca sĩ đã rút ra 3 kiểu kiếm tiền trong showbiz khá thực tế:"Vì vậy theo suy nghĩ của tớ… thì tớ cho rằng, trong các bộ môn nghệ thuật, giải trí (Showbiz) để kiếm tiền thì có 3 kiểu. Nôm na là như thế này.

Kiểu 1 (khổ nhất): Đó là không có tiếng và không có miếng. Tức là theo nghề rất lâu. Nhưng không ai biết đến, không kiếm đủ tiền. Nên phải đành bỏ nghề.

Kiểu 2 (cũng khổ): Đó là có tiếng mà không có miếng. Ví dụ có những môn nghệ thuật, phải bỏ rất nhiều công sức, mồ hôi, nước mắt… thậm chí được phong tặng danh hiệu NSƯT, NSND. Nhưng vì những môn nghệ thuật đó. Không mang tính giải trí cao và cũng có phần bị mai một theo thời gian. Nên họ không kiếm được đủ tiền để chi trả cho cuộc sống hàng ngày. Nên bắt buộc họ phải làm thêm công việc bên ngoài, kiếm thêm tiền để chi trả cho cuộc sống. Tớ lấy ví dụ như những nghệ sĩ biểu diễn xiếc như nhào lộn, đu dây... Họ phải tập luyện thường xuyên hàng ngày, đổ mồ hôi sôi nước mắt. Chỉ cần họ lơ là và không luyện tập thường xuyên. Là khi diễn rất dễ xảy ra tai nạn, thậm chí là nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng. Mà lâu lâu mới có 1 show diễn. Nhưng họ đã trót đam mê nghệ thuật của riêng mình. Họ vẫn luôn cảm thấy vui và tự hào mỗi khi đứng trước khán giả.

Kiểu 3 (sướng nhất, hạnh phúc nhất): Đó là kiểu vừa có tiếng vừa có miếng. Đó chính là những nghệ sĩ trở thành 1 ngôi sao giải trí. Khi mà 1 người nghệ sĩ trở thành ngôi sao giải trí. Họ đã có được 2 thứ mà rất nhiều những nghệ sĩ khác mơ ước. Đó chính là "tình và tiền". "Tình" là tình cảm của khán giả dành cho mình. "Tiền" là do thành quả và sức lao động của mình kiếm được. Thậm chí kiếm được vượt quá sự mong đợi và ước mơ của chính mình. Bởi vậy một nghệ sĩ trở thành ngôi sao. Phải luôn cảm thấy tự hào, hạnh phúc và may mắn. Chứ chẳng có lý do gì để mà khóc lóc, kêu gào với khán giả là mình khổ lắm đâu. Tốt nhất bớt gào mồm ăn vạ đi các chú ạ!"

Duy Mạnh vừa hát vừa khóc 'nức nở', dân mạng lại chỉ ra đang 'cà khịa' Trấn Thành Ảnh 5

Không chỉ thế, dân mạng còn phát hiện ra, giọng ca Kiếp đỏ đen có ý đang "đá đểu" người em là Trấn Thành khi đem lên bàn cân những kiểu kiếm tiền từ nghệ thuật để cho thấy nghệ sĩ có hào quang có tiền thì không nên than thở, khóc lóc.

Duy Mạnh vừa hát vừa khóc 'nức nở', dân mạng lại chỉ ra đang 'cà khịa' Trấn Thành Ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật nhứng thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.