Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/03/2023 08:23 (GMT+7)

Trấn Thành tiếp tục để lộ chi tiết mâu thuẫn trong bài đăng giải thích, netizen liệu có 'quay xe'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dân mạng đã 'soi' ra được chi tiết bất thường trong bài đăng giải thích của Trấn Thành tối 3/3.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin liên quan đến nghệ sĩ Trấn Thành.

Theo đó nam nghệ sĩ bị một tài khoản có tên N.V. đăng đàn tố có thái độ không đẹp tại rạp chiếu phim. Sau đó không lâu, nghệ sĩ Trấn Thành đã đích thân đăng đàn giải thích, đồng thời phủ nhận chuyện thái độ với khán giả trong lúc mua vé xem phim.

Trấn Thành tiếp tục để lộ chi tiết mâu thuẫn trong bài đăng giải thích, netizen liệu có 'quay xe'? Ảnh 1
Trấn Thành mới đây đã vướng vào ồn ào bị tố vì thái độ không đẹp với khán giả.

Ngay sau khi đăng đàn giải thích, bài đăng của nam đạo diễn phim Nhà Bà Nữ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của netizen. Đáng chú ý một số dân mạng đã "soi" ra được chi tiết mâu thuẫn trong bài đăng của Trấn Thành.

Theo đó trong tấm vé được Trấn Thành chia sẻ có ghi rõ suất chiếu phim vào lúc 23h10 ngày 1/3 tại rạp Gold Class 3. Thế nhưng khi đối chiếu dữ diệu từ hệ thống Box Office Vietnam thì suất chiếu mà Trấn thành đặt lại thuộc rạp Gold Class 2. Đồng thời dữ hiệu từ hệ thống này cũng ghi nhận vào lúc 23h10 ngày 1/3, tại phòng chiếu Gold Class 3 đang chiếu một phim nước ngoài chứ không phải phim Việt Nam mà Trấn Thành và bạn bè đã đặt.

Trấn Thành tiếp tục để lộ chi tiết mâu thuẫn trong bài đăng giải thích, netizen liệu có 'quay xe'? Ảnh 2
Netizen đã "soi" được chi tiết bất thường trong tấm vé được Trấn Thành chia sẻ.

Chính điều này đã khiến khán giả đặt nghi vấn, không biết liệu rằng có một "mánh khéo" nào ở phía sau bài đăng giải thích này hay không. Thế nhưng ở một diễn biến mới đây nhất, đích thân hệ thống Box Office Vietnam đã lên tiếng giải thích.

Cụ thể đơn vị này cho rằng việc một suất chiếu bị hủy trước giờ công chiếu là hoàn toàn có thể xảy ra và là chuyện vô cùng bình thường. Lý do có thể là vì không bán được vé, cũng có thể do kế hoạch thay đổi.

Trấn Thành tiếp tục để lộ chi tiết mâu thuẫn trong bài đăng giải thích, netizen liệu có 'quay xe'? Ảnh 3

Đơn vị này cũng cho rằng suất chiếu phim nước ngoài tại phòng Gold Class 3 lúc 23h10 1/3 là có thật, song không bán được vé nào. Vì vậy phòng chiếu này rất có thể đã được dùng cho mục đích khác mà cụ thể ở đây là chiếu phim mà Trấn Thành đã đặt từ sớm.

Đơn vị này cũng cho rằng cách duy nhất để "lật ngược" bài đăng giải thích của Trấn Thành là tìm một cuống vé chứng minh suất 23h10 ngày 1/3, phòng Gold Class 3 chiếu phim nước ngoài. Khi ấy mọi lý lẽ mà Trấn Thành đưa ra sẽ bị đạp đổ hoàn toàn.

Trấn Thành tiếp tục để lộ chi tiết mâu thuẫn trong bài đăng giải thích, netizen liệu có 'quay xe'? Ảnh 4
Dù đã lên tiếng giải thích, tuy nhiên Trấn Thành vẫn là nguồn cơn chỉ trích của cư dân mạng. Với điểm mâu thuẫn trong cuống vé, không biết liệu rằng netizen có "quay xe" với Trấn Thành?

Hiện những thông tin xoay quanh nghệ sĩ Trấn Thành vẫn đang là tâm điểm chú ý của dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.