Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/06/2024 10:31 (GMT+7)

Đúng tiết Hạ chí 21/6: Không chỉ đón nóng, 3 con giáp này còn đón tiền tài và danh lộc

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, vào ngày dài nhất trong năm, 3 con giáp này sẽ đón tiền tài và danh lộc.

Tiết Hạ chí là khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 21 hoặc 22/6 Dương lịch và kết thúc vào khoảng ngày 6 đến ngày 8/7 Dương lịch. Năm 2024, ngày Hạ chí rơi vào thứ Sáu 21/6.

Ngày 21/6 là ngày có ánh sáng mặt trời chiếu rọi lâu nhất trong năm tại Bắc Bán Cầu. Đây là dấu hiệu của mùa hè sôi động, khi trái đất chuyển động trên quỹ đạo của mình và nghiêng một góc 23,5 độ về phía mặt trời. Tại thời điểm này, ánh nắng mặt trời sẽ chiếu thẳng lên vùng chí tuyến Bắc tại 23,44 độ vĩ Bắc.

Thời gian ban ngày dài nhất vào ngày Hạ chí không chỉ mang lại nhiều ánh sáng mà còn tạo sức nóng cho Bắc Bán Cầu.Theo chuyên gia dự báo thời tiết, vào dịp Hạ chí sẽ xảy ra tình trạng nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và các tỉnh miền Trung từ Thanh Hoá tới Bình Định với nền nhiệt phổ biến cao hơn 36 độ C và nhiều nơi có nền nhiệt khí tượng lên đến 39-40 độ C. Nhiệt độ thực tế ở môi trường có thể lên tới 43-44 độ C.

Theo tử vi, vào ngày dài nhất trong năm, 3 con giáp này sẽ đón tiền tài và danh lộc.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, kiên trì và luôn sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ. Họ dám nghĩ, dám làm và không ngừng thử thách giới hạn của bản thân để bứt phá.

Đúng tiết Hạ chí 21/6: Không chỉ đón nóng, 3 con giáp này còn đón tiền tài và danh lộc Ảnh 1

Theo tử vi, người tuổi Mão sẽ đón nhận vận may không thể cản trở trong tháng 6. Đặc biệt là từ sau ngày Hạ chí 21/6. Theo đó, họ sẽ có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp và những điều tốt đẹp sẽ liên tiếp đến với cuộc sống.

Trong tháng 6, tuổi Mão sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những quý nhân, những người sẽ chỉ dẫn con đường đến thành công và giúp họ đạt được những kết quả xuất sắc.

Ngoài ra, tháng 6 cũng mang đến nhiều may mắn về tài chính cho người tuổi Mão. Đây là thời điểm thích hợp để họ khởi động một số dự án kinh doanh mới và dự kiến thu về lợi nhuận đáng kể.

Tuổi Hợi

Người thuộc con giáp này có tính cách dễ gần, chân thành với người khác. Họ có mối quan hệ cá nhân rất tốt và có thể kết được nhiều bạn thân.

Theo tử vi, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng 6, tin vui liên tục ập đến. Họ không chỉ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân mà còn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp, cả cuộc sống và sự nghiệp đều suôn sẻ.

Đúng tiết Hạ chí 21/6: Không chỉ đón nóng, 3 con giáp này còn đón tiền tài và danh lộc Ảnh 2

Vào tháng 6, đặt biệt là ngày Hạ chí, những người bạn này sẽ là chìa khóa vận may của con giáp tuổi Hợi, mang đến cho họ nhiều nguồn lực và cơ hội khác nhau. Ngoài ra, sẽ gặp rất nhiều may mắn về tài chính trong tháng 6, sẽ có những thành tựu bất ngờ trong đầu tư và quản lý tài chính, vận khí dồi dào.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần dũng cảm, kiên trì, thích phiêu lưu và dám nghĩ dám làm, dám thử thách giới hạn của bản thân và không ngừng bứt phá.

Theo tử vi, người tuổi Dần sẽ gặp vận may không thể ngăn cản trong tháng 6. Họ sẽ có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp và mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cuộc sống của họ.

Đúng tiết Hạ chí 21/6: Không chỉ đón nóng, 3 con giáp này còn đón tiền tài và danh lộc Ảnh 3

Trong tháng 6, con giáp tuổi Dần sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những quý nhân. Những người sẽ chỉ ra con đường dẫn đến thành công và giúp họ đạt được những kết quả tốt hơn.

Ngoài ra, những người thuộc con giáp này cũng sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính trong tháng 6. Họ thích hợp để bắt đầu một số công việc kinh doanh mới và dự kiến sẽ thu được lợi nhuận khổng lồ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Cùng chuyên mục

4 chòm sao siêu may mắn trong 7 ngày tới
Trong 7 ngày tới, những người thuộc 4 chòm sao này sẽ được các ngôi sao tốt lành chiếu mệnh, mở ra nhiều thành công bất ngờ về mặt tài chính, sự nghiệp cũng như phương diện khác của cuộc sống.

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.
Điểm 10 môn Toán sẽ không nhiều
Nhiều thí sinh và cả giáo viên đề cho rằng với đề thi Toán tốt nghiệp THPT với thời gian làm bài trong 90 phút là không dễ dàng, nhất là với học sinh có lực học trung bình khá.
Trình tự thủ tục cấp đổi thẻ căn cước mới
Nghị định số 70/2024/NĐ-CP quy định trình tự, thủ tục cấp, cấp đổi, cấp lại thẻ căn cước tại cơ quan quản lý căn cước và qua Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an, ứng dụng định danh quốc gia.