Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/07/2023 16:36 (GMT+7)

Đức Phúc đăng đàn tuyên bố với ERIK 'khỏi nhìn mặt nữa đi': Chuyện gì đây?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng trạng thái của Đức Phúc dành cho ERIK khiến nhiều người bất ngờ!

Trên trang cá nhân, mới đây Đức Phúc đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái "căng cực", thậm chí nam ca sĩ còn gắn thẻ ERIK vào bài đăng như ngầm ám chỉ đây chính là dòng trạng thái dành cho người em thân thiết.

Cụ thể, nội dung bài đăng của Đức Phúc như sau: "Khỏi nhìn mặt nữa đi Lê Trung Thành (tên thật của ERIK). Yêu đương mà người yêu còn giấu tao với bà Hòa thì nghỉ luôn đi nha! Chi tiết dưới comment.".

Đức Phúc đăng đàn tuyên bố với ERIK 'khỏi nhìn mặt nữa đi': Chuyện gì đây? Ảnh 1

Ngay khi đọc được bài đăng đầy căng thẳng của thành viên gia đình Hoa dâm bụt, cộng đồng mạng liền lập tức lướt xuống phần bình luận như tiết lộ từ Đức Phúc để xem có "biến" gì đang xảy ra. Hóa ra chẳng có drama hay chuyện gì căng thẳng cả, dòng trạng thái của Đức Phúc chính là để.... PR cho MV mới mà ERIK vừa cho ra mắt mang tên Xoa đầu. Theo đó, trong MV này, giọng ca Sau tất cả đã có những cử chỉ đầy ngọt ngào dành cho cô người yêu xinh đẹp, chính vì thế nên Đức Phúc đã cho rằng cậu em đã "giấu nhẹm" mình với Hòa Minzy về "cô người yêu" này mãi cho đến khi MV được ra mắt thì cả hai mới được thưởng thức.

Đức Phúc đăng đàn tuyên bố với ERIK 'khỏi nhìn mặt nữa đi': Chuyện gì đây? Ảnh 2
Đức Phúc đăng đàn tuyên bố với ERIK 'khỏi nhìn mặt nữa đi': Chuyện gì đây? Ảnh 3
Người hâm mộ được phen "hú hồn" trước màn PR của Đức Phúc.

Ngày 20/7 vừa qua, ERIK đã trở lại làng nhạc với dự án hoành tráng bao gồm EP đầu tay <3RIK và MV Xoa đầu. Nam ca sĩ khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì màu sắc âm nhạc mới lạ, trẻ trung trái ngược với Ballad - dòng nhạc quen thuộc với nam ca sĩ và được khán giả yêu mến qua các ca khúc trước đây. EP <3RIK bao gồm 3 ca khúc: Xoa đầu, Lyhoptinh (feat Han Sara), Nuông chìll. Đây cũng là lần đầu tiên ERIK thử sức với vai trò Music Director cho toàn bộ EP và Music Producer cho ca khúc Xoa đầu.

Là chị em thân thiết, Hòa Minzy bất ngờ vắng mặt trong 'ngày vui' của ERIK Ảnh 6

Được biết, EP<3RIK được ERIK ấp ủ 1 năm nay và chỉ vừa hoàn thành vào tháng 6 vừa qua. Qua những ca khúc trong EP, ERIK không còn đóng khung bản thân với hình ảnh chàng trai đau khổ trong tình yêu mà mang đến góc nhìn tươi vui, mới mẻ hơn. Không sầu bi, buồn bã, âm nhạc và hình ảnh của EP<3RIK đều được "phủ" hình ảnh đa sắc màu, đưa khán giả đến với không gian tươi vui, tràn đầy năng lượng.

Đức Phúc đăng đàn tuyên bố với ERIK 'khỏi nhìn mặt nữa đi': Chuyện gì đây? Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.