Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/04/2022 06:57 (GMT+7)

Dù đã lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ vẫn khăng khăng làm điều này trên mạng xã hội

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái mới đây nhất của Hiền Hồ đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây nhất, sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi vì những ồn ào đời tư thời gian vừa qua. Theo đó nữ ca sĩ mong muốn khán giả thông cảm và bao dung từ phía khán giả, đặc biệt là những người liên quan đến câu chuyện của cô.

Dù đã lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ vẫn khăng khăng làm điều này trên mạng xã hội Ảnh 1
Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau ồn ào.

Dù đã chính thức lên tiếng xin lỗi, song Hiền Hồ vẫn bất chấp có những động thái "cứng rắn" trên mạng xã hội. Cụ thể sau khi lên tiếng xin lỗi, nữ ca sĩ vẫn khăng khăng khóa trang cá nhân lẫn fanpage, đồng thời tắt tính năng bình luận trên kênh YouTube.

Dù đã lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ vẫn khăng khăng làm điều này trên mạng xã hội Ảnh 2
Fanpage của cô nàng vẫn chưa được mở lại.
Dù đã lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ vẫn khăng khăng làm điều này trên mạng xã hội Ảnh 3
Kênh YouTuber của Hiền Hồ vẫn để tính năng tắt bình luận.

Có lẽ sau ồn ào vừa qua, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại vẫn chưa đủ tinh thần để đón nhận những ý kiến từ khán giả. Trước đó trong bài chia sẻ với VTV News, nữ ca sĩ cho biết cô chọn cách im lặng suốt thời gian qua không phải tránh né mà thực chất là tôn trong những người có liên quan.

"Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân", Hiền Hồ chia sẻ với VTV News.

Dù đã lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ vẫn khăng khăng làm điều này trên mạng xã hội Ảnh 4

Về những ồn ào đời tư thời gian vừa qua, Hiền Hồ cho biết không muốn giải thích gì thêm mà thay vào đó muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả, đặc biệt là những fan đã luôn theo dõi và ủng hộ nữ ca sĩ.

"Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ", Hiền Hồ trải lòng.

Dù đã lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ vẫn khăng khăng làm điều này trên mạng xã hội Ảnh 5
Hiền Hồ mong nhận được sự thông cảm và bao dung từ khán giả.

Sau tất cả những bê bối đời tư vừa qua, Hiền Hồ vẫn mong nhận được sự thông cảm từ khán giả: "Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.