Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/02/2023 09:24 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 1/2: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đều tăng nhiệt

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự báo thời tiết hôm nay 1/2, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đều tăng nhiệt, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, hôm nay 1/2, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đều tăng nhiệt, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Từ đêm nay và sáng mai, trời chuyển mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi. Trời rét.

Từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc trời rét, phía Nam trời lạnh. Từ đêm nay, phía Bắc đêm và sáng trời rét, phía Nam đêm và sáng trời lạnh.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 1/2 (Ảnh minh họa).

Các khu vực khác cũng có mưa rào vài nơi, riêng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, hôm nay đến ngày mai, có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Tây Nguyên sáng và đêm trời rét.

Đài KTTV khu vực Nam Bộ cho biết hôm nay 1/2, thời tiết Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào vài nơi.

Vùng mưa chủ yếu tập trung tại các tỉnh dọc biên giới Tây Nam. Khu vực này khả năng có mưa rải rác, có nơi mưa vừa và dông. Nhiệt độ ban đêm của Nam Bộ trong hôm nay tăng dần, nhiệt độ ban ngày có xu hướng giảm nhẹ.

Dự báo thời tiết chi tiết cho các vùng cả nước hôm nay 1/2:

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14 - 16 độ C, cao nhất 21 - 23 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất 10 - 13 độ C, có nơi dưới 8 độ C, cao nhất 22 - 25 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất 12 - 15 độ C, vùng núi 6 - 9 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 6 độ C, cao nhất 20 - 23 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13 - 16 độ C, cao nhất 23 - 26 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận phía bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, phía nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày có mưa và dông rải rác. Phía bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C, cao nhất 25 - 28 độ C.

Tây Nguyên có mây, mưa rào vài nơi. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14 - 17 độ C, cao nhất 27 - 30 độ C.

Nam Bộ có mây, mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C, cao nhất 28 - 31 độ C

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.