Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/11/2023 08:28 (GMT+7)

Dự báo giá vàng ngày 20/11: Quay đầu giảm giá

Theo dõi GĐ&PL trên

Tuy nhiên, các nhà đầu tư bán lẻ duy trì xu hướng tăng giá mạnh mẽ vào tuần tới.

Chốt phiên giao dịch tuần, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 69,95 - 70,77 triệu đồng/lượng, tăng 650.000 đồng/lượng chiều mua vào và 450.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên tuần trước.

Vàng Doji HN niêm yết giá vàng ở mức 69,95 - 70,75 triệu đồng/lượng, tăng 650.000 đồng/lượng chiều mua vào và 450.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên tuần trước.

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) niêm yết giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 70 -70,85 triệu đồng/lượng, tăng 800.000 đồng/lượng chiều mua vào và 650.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên tuần liền trước.

Trên thị trường thế giới, giá vàng đạt 1.980,79, giảm 1,64 USD vào lúc 20h09 ngày 19/11 theo giờ Việt Nam.

Chủ tịch Adrian Day của Adrian Day Asset Management nói rằng, sau đợt tăng giá gần đây, vàng rất dễ bị ảnh hưởng bởi các thông tin bất lợi. Về trung hạn, triển vọng tăng giá của vàng là rất mạnh. Ông cho rằng, đến một lúc nào đó, Fed và các ngân hàng trung ương khác sẽ nới lỏng việc thắt chặt trước khi lạm phát được chế ngự và quyết định đó sẽ kích hoạt đợt phục hồi mạnh mẽ trên thị trường vàng.Thế nhưng, điều đó hiện tại chưa thể xảy ra.

Dự báo giá vàng ngày 20/11: Quay đầu giảm giá - 1
Vàng thế giới lại giảm.

Khảo sát vàng hằng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy, các nhà đầu tư bán lẻ duy trì xu hướng tăng giá mạnh mẽ vào tuần tới, trong khi tỷ lệ tương tự các nhà phân tích thị trường đã chuyển sang đánh giá trung lập về triển vọng ngắn hạn của kim loại màu vàng.

Adrian Day, Chủ tịch Adrian Day Asset Management, dự đoán giá vàng sẽ ít thay đổi trong tuần tới. Ông nói: “Sau đợt tăng giá gần đây, vàng rất dễ bị ảnh hưởng bởi tin xấu. Các nguyên tắc cơ bản trong trung hạn rất mạnh mẽ, đến một lúc nào đó, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) và các ngân hàng Trung ương khác sẽ nới lỏng việc thắt chặt trước khi lạm phát được chế ngự và đó sẽ là phát súng để vàng tăng trưởng nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra.

Giá vàng trong nước thường diễn biến cùng chiều với giá vàng thế giới, vì vậy, rất có thể giá vàng sẽ giảm trong phiên ngày 20/11.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.