Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/01/2022 07:30 (GMT+7)

Động thái đầy tâm trạng của Diệp Lâm Anh sau khi dọn ra khỏi nhà chồng khiến dân tình lo lắng

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem bài đăng mới nhất của Diệp Lâm Anh, dân tình không khỏi lo lắng lo lắng cho cô nàng.

Những ngày qua, lùm xùm tình cảm giữa Diệp Lâm Anh, ông xã Nghiêm Đức và người mẫu Quỳnh Thư nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi động thái của 3 nhân vật đều được quan tâm. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích Quỳnh Thư vì cho rằng cô chính là tiểu tam phá hoại gia đình của Diệp Lâm Anh.

Động thái đầy tâm trạng của Diệp Lâm Anh sau khi dọn ra khỏi nhà chồng khiến dân tình lo lắng Ảnh 1
Động thái đầy tâm trạng của Diệp Lâm Anh giữa đêm khuya.

Tối khuya ngày 14/1, Diệp Lâm Anh có động thái đầu tiên sau khi xác nhận chuyện ly thân và dọn ra khỏi nhà chồng. Theo đó, nữ diễn viên đăng bức ảnh chụp bàn tay đằng sau là khung cảnh đường phố về đêm nhìn từ trên cao. Xem ảnh, nhiều người cho rằng đây là nơi ở mới của Diệp Lâm Anh. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi lo lắng cho cô nàng vì bức ảnh đầy tâm trạng khác hẳn với những bài đăng vui vẻ trước đó của cô.

Động thái đầy tâm trạng của Diệp Lâm Anh sau khi dọn ra khỏi nhà chồng khiến dân tình lo lắng Ảnh 2

Tin đồn Diệp Lâm Anh và ông xã Nghiêm Đức đã xuất hiện từ hơn 1 năm trước tuy nhiên cả hai đều phủ nhận. Đến 10/2021, lộ clip Nghiêm Đức thân mật với Quỳnh Thư, dân tình lại một phen xôn xao. Khi ồn ào ngoại tình nổ ra, ông xã Diệp Lâm Anh xác nhận cả hai đã ly thân từ đầu năm 2021 song Diệp Lâm Anh và mẹ chồng một lần nữa bác bỏ thông tin, nói không có chuyện ly hôn, vẫn sống chung một mái nhà.

Động thái đầy tâm trạng của Diệp Lâm Anh sau khi dọn ra khỏi nhà chồng khiến dân tình lo lắng Ảnh 3

Đến 13/1/2022, cựu người mẫu chính thức xác nhận thông tin chồng ngoại tình, cả hai ly thân, đặc biệt tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua.

Hiện, cô đã dọn ra khỏi nhà chồng sống cùng 2 con nhỏ, mẹ ruột và bảo mẫu tại một căn hộ ở TP HCM.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.