Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/09/2023 08:23 (GMT+7)

Dòng iPhone 15 sẽ không kén dây sạc USB-C do hãng khác sản xuất

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng điện thoại mới nhất của Apple sẽ không kén cáp sạc USB-C như nhiều người dùng lo ngại.

Theo GadgetMatch, thay đổi lớn nhất có thể nhận ra trên dòng iPhone 15 là việc chuyển đổi từ kết nối Lightning sang USB-C. Tuy nhiên, vẫn còn một thời gian nữa trước khi dòng sản phẩm này chính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ, và hiện đang có một câu hỏi khá thú vị rằng liệu những dây cáp USB-C cũ có thể hoạt động trên dòng sản phẩm cao cấp của Apple hay không?

Câu trả lời là có. Theo đó, một báo cáo mới đã xác nhận rằng người dùng sẽ không cần phải sử dụng cáp do Apple sản xuất trên iPhone 15.

Dòng iPhone 15 sẽ không "kén" dây sạc USB-C do hãng khác sản xuất - 1
iPhone 15 sẽ sử dụng được mọi loại cáp USB-C.

Trước đây, đã có một số tin đồn về việc iPhone 15 sẽ hạn chế chức năng nếu người dùng sử dụng cáp USB-C của bên thứ ba. Vì từ lâu Apple đã luôn nỗ lực khuyến khích người dùng chỉ nên mua các phụ kiện do công ty sản xuất, nên tin đồn này có vẻ khá hợp lý.

Tuy nhiên, theo điều tra của Ars Technica, toàn bộ dòng sản phẩm mới sẽ sử dụng cổng USB-C tiêu chuẩn. Vì thế, điện thoại cũng sẽ hoạt động với mọi loại cáp USB-C, dù là do Apple sản xuất hoặc của những công ty bên thứ ba khác. Xác nhận này đã xoa dịu lo lắng của những người dùng đang sử dụng dây cáp USB-C cũ không phải do Apple sản xuất.

Nhưng vẫn có khả năng công ty sẽ đưa ra các phụ kiện có nhãn “Made for iPhone” dưới một hình thức nào đó. Chẳng hạn như việc Apple đã bán các loại cáp USB-C với tốc độ truyền/sạc khác nhau. Nên sẽ không bất ngờ khi mỗi sợi cáp cũng sẽ có mức giá khác nhau (và thường khá đắt).

Đơn đặt hàng trước cho dòng iPhone 15 đã được mở. Việc vận chuyển và lên kệ tại các cửa hàng sẽ bắt đầu vào ngày 22/9. Mỗi hộp trong bộ sản phẩm sẽ gồm có điện thoại và cáp USB-C.

Cùng chuyên mục

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).