Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/01/2022 09:00 (GMT+7)

Đơn vị tổ chức show có Hồ Văn Cường lên tiếng về lời tố lừa đảo

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước việc show diễn có Hồ Văn Cường gặp biến căng, SAOstar đã nhanh chóng liên lạc với đơn vị tổ chức để tìm hiểu sự tình.

Ngày 20/1, cộng đồng mạng lại xôn xao trước bài tố show diễn có Hồ Văn Cường tham gia, lừa dối khán giả. Theo đó, ban tổ chức bất ngờ thông báo đổi địa điểm tổ chức từ Nhà hát Hòa Bình sang phim trường tại quận 12. Thậm chí những tấm vé VIP trong chương trình còn giảm đến 30% so với trước kia, trị giá chỉ có vài trăm nghìn, đại học Hoa Sen cũng tặng mấy trăm vé.

Đơn vị tổ chức show có Hồ Văn Cường lên tiếng về lời tố lừa đảo, cho biết nam ca sĩ hủy lịch diễn là sai Ảnh 1
Ca sĩ Hồ Văn Cường.

Trước ồn ào này, SAOstar cũng đã nhanh chóng liên lạc với phía đơn vị tổ chức để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện. Theo đó, phía đơn vị tổ chức lý giải nguyên do thay đổi địa điểm: "Ban đầu chúng tôi dự tính tổ chức ở Nhà hát Hòa Bình nhưng vì lượng vé bán ra chỉ đạt 30%, không đủ ngân sách nên mới dời về phim trường, câu chuyện chỉ là như vậy. Tuy nhiên lại bị thêu dệt là không đủ tiền nhưng sự thật vì bán không được vé nên chúng tôi mới phải đổi địa điểm thôi".

Khi chúng tôi đặt câu hỏi về việc có thông tin Hồ Văn Cường rút khỏi show, phía đơn vị tổ chức cho biết: "Hiện tại, chúng tôi chưa có thông tin gì về vấn đề này. Show vẫn diễn ra đúng ngày đó, nhưng vì nhà sản xuất khó khăn nên mới đổi địa điểm để không ảnh hưởng đến người khác, tất cả mọi thứ vẫn diễn ra bình thường".

Đơn vị tổ chức show có Hồ Văn Cường lên tiếng về lời tố lừa đảo, cho biết nam ca sĩ hủy lịch diễn là sai Ảnh 2

Phía đơn vị này cũng cho biết hiện tại bầu Thụy và Ngọc Sơn không phải là người đứng ra nhận show cho Hồ Văn Cường mà là do nam ca sĩ quyết định: "Hiện tại chưa có ai nhận show hay quản lý cho mà Cường tự nhận, chúng tôi có quyền xử lý truyền thông cho Cường và có quyền cho bạn ấy có hình ảnh chỉn chu".

Ngoài ra, các nghệ sĩ lớn cũng đã biết được việc thay đổi địa điểm tổ chức show và hiểu vấn đề nên không rút tên khỏi buổi biểu diễn. Bên cạnh đó, phía nhà sản xuất cũng cho biết sẽ có chính sách hỗ trợ nếu như khán giả muốn đòi lại tiền vé đã mua. Phía đơn vị cũng khẳng định không trốn tránh hay khóa máy như lời tố cáo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.