Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/03/2024 09:36 (GMT+7)

Độc lạ Nghệ An: 2 anh em hỏi vợ cùng 1 ngày, 2 chị em dâu cùng lúc hạ sinh em bé

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã và đang chuyền tay nhau câu chuyện khá độc lạ tại Nghệ An. Đó chính là câu chuyện của 2 anh em ruột Nguyễn Trọng Hạnh - Nguyễn Trọng Phúc (quê Anh Sơn, Nghệ An).

Khi không chỉ 2 anh em hỏi vợ cùng một ngày, mà cả 2 chị em dâu cùng lúc mang thai. Và hôm 5/3, cả 2 đã cùng lúc hạ sinh 2 thiên thần rất đáng yêu.

Ngay sau khi câu chuyện này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự trùng hợp đến kỳ diệu này; bên cạnh đó, cư dân mạng cũng gửi lời chúc mừng đến 2 gia đình nhỏ.

Độc lạ Nghệ An: 2 anh em hỏi vợ cùng 1 ngày, 2 chị em dâu cùng lúc hạ sinh em bé Ảnh 1
Vợ chồng Hạnh - Kim Anh (bên trái ảnh) và Phúc - Quỳnh (bên phải ảnh).

Theo Đời sống & Pháp luật, giữa năm 2023, anh Hạnh kết hôn. Ngày hôm đó vừa là ngày đẹp, lại có đông đủ họ hàng ở khắp 3 miền tề tựu đông đủ nên sau khi xong việc của Hạnh thì đến chiều tối cùng ngày cả gia đình đi dạm ngõ cho Phúc luôn.

Sau khi cùng lúc cưới vợ, Kim Anh (vợ của Hạnh) và Như Quỳnh (vợ của Phúc) đều công bố tin vui chỉ vài tuần liên tiếp, gia đình gấp đôi hạnh phúc.

Lúc đầu, dự tính là Như Quỳnh sẽ sinh sau Kim Anh khoảng 2 tuần. Tuy nhiên, vào sáng ngày 5/3 vừa qua, Như Quỳnh bất ngờ chuyển dạ đột ngột, cô nhập viện và thành công sinh thường một bé trai. Trong khi đó, Kim Anh cũng bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ và buộc phải phẫu thuật cấp cứu do khó khăn trong quá trình sinh nở. Đến tận 22 giờ cùng ngày, Kim Anh đã thành hạ sinh một bé gái dễ thương.

Độc lạ Nghệ An: 2 anh em hỏi vợ cùng 1 ngày, 2 chị em dâu cùng lúc hạ sinh em bé Ảnh 2
Đám cưới của vợ chồng Hạnh - Kim Anh.

Hiện tại, sức khỏe của cả hai chị em dâu đều ổn định, Như Quỳnh đã được về nhà trong khi Kim Anh vẫn tiếp tục theo dõi tại bệnh viện sau ca mổ.

Trong cùng một ngày, được đón thêm 2 thành viên mới, gia đình của Hạnh và Phúc vô cùng phấn khởi, niềm vui được nhân đôi. Mọi người cũng rất ngỡ ngàng vì sự trùng hợp kỳ diệu này, thậm chí còn háo hức khi nghĩ đến việc sẽ làm đầy tháng, đầy năm, sinh nhật,... cho cả 2 em bé trong tương lai.

Độc lạ Nghệ An: 2 anh em hỏi vợ cùng 1 ngày, 2 chị em dâu cùng lúc hạ sinh em bé Ảnh 3
Sự trùng hợp cua 2 anh em Hạnh và Phúc khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, ngoài việc anh kết hôn, em dạm ngõ cùng ngày thì từ trước đến nay, cuộc sống của Hạnh và Phúc cũng luôn song hành. Cả hai học cùng ngành, làm cùng nghề, cùng có thời gian công tác ở Phú Quốc trước khi ra Hà Nội sinh sống.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.