Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/03/2024 14:35 (GMT+7)

Chủ nhà thuê được anh quay phim cực có tâm cho đám cưới nhưng vừa nhìn ai nấy cũng bật cười

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khá hài hước diễn ra tại một đám cưới, nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, gia chủ thuê được một anh quay phim cực kỳ có tâm, thế nhưng, khi nhìn cách anh ấy làm việc, ai cũng phải bật cười.

Theo đó, anh quay phim này dù đang trong quá trình làm việc nhưng vẫn đội mũ bảo hiểm. Sợ quay phim trong nhà không đủ ánh sáng, anh còn chuẩn bị thêm tấm hắt sáng, dán lên đỉnh đầu.

Chủ nhà thuê được anh quay phim cực có tâm cho đám cưới nhưng vừa nhìn ai nấy cũng bật cười Ảnh 1

Không những vậy, trong quá trình làm việc, gương mặt anh không chỉ nghiêm túc mà còn tỏ ra rất căng thẳng. Chính điều này khiến nhiều quan khách có mặt trong đám cưới phải bật cười.

Cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip này cũng được phen cười ngất. Dù vậy, ai nấy cũng khen phong cách làm việc "có tâm" của anh thợ quay phim này.

"Thuê được anh này mới xứng đáng đồng tiền bát gạo"

"Đây là quay phim có tâm nhất mà tôi từng thấy, gimbal + đèn trợ sáng một mình cân hết, nhưng mà đèn hơi sợ nha"

"Hỏi bí kíp anh chụp ảnh tươi không cần tưới"

"Quan khách kiểu: Không cần nhắc cả nhà cười đâu, nhìn anh quay phim là tự khắc cười rồi".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.