Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/03/2024 17:00 (GMT+7)

Đám cưới đón dâu bằng dàn siêu xe trăm tỷ, mẹ đựng hàng chục cây vàng trong túi nilon trao cho con gái

Theo dõi GĐ&PL trên

Dân tình cho rằng, vì vàng quá nhiều nên mẹ cô dâu đành cho hết vào túi nilon, xách lên trao cho tiện.

Vừa qua, Fanpage Nghệ An chia sẻ hình ảnh về một đám cưới xa hoa ở Nghệ An khiến đông đảo cộng đồng mạng quan tâm.

Cụ thể, bài viết ghi: "Ấn tượng với dàn siêu xe trăm tỷ ở Diễn Châu, cô dâu đeo vàng kín cổ. Được biết, nhà gái quê Yên Thành, gia đình cô dâu mừng cưới nhẹ 18 cây vàng và 1 sổ đỏ cho chú rể”. Kèm theo đó là hình ảnh xa hoa tại đám cưới.

Theo đó, trong ảnh là cảnh cô dâu diện váy cưới lộng lẫy. Nàng dâu mới nở nụ cười rạng rỡ, cổ đeo hàng chục chiếc kiềng vàng, thậm chí không đủ chỗ nên phải lồng những chiếc kiềng vàng, lắc vàng thành một chuỗi.

Ấn tượng hơn trong mắt người xem là hình ảnh mẹ cô dâu cầm trên tay 1 bịch nilon bên trong có chứa rất nhiều vàng. Dân tình cho rằng, vì vàng quá nhiều nên mẹ cô dâu đành cho hết vào túi nilon, xách lên trao cho tiện.

Đám cưới đón dâu bằng dàn siêu xe trăm tỷ, mẹ đựng hàng chục cây vàng trong túi nilon trao cho con gái Ảnh 1
Đám cưới đón dâu bằng dàn siêu xe trăm tỷ, mẹ đựng hàng chục cây vàng trong túi nilon trao cho con gái Ảnh 2

Bên dưới bài đăng, đông đảo người dùng mạng đã để lại bình luận rôm rả:

"Người Yên Thành mộc mạc vậy đó, vàng chẳng cần để vào hộp xa hoa gì, cứ túi nilon mà đựng”,

"Nhìn cổ cô dâu đè nặng ghê",

"Dàn siêu xe rước dâu hàng trăm tỷ đó, thế mới thấy đám cưới xa hoa cỡ nào",...

Đám cưới đón dâu bằng dàn siêu xe trăm tỷ, mẹ đựng hàng chục cây vàng trong túi nilon trao cho con gái Ảnh 3

Được biết, hai nhân vật chính trong đám cưới nói trên là cô dân Nguyễn Nga (SN 1998) và chú rể Nguyễn Sáng (sinh năm 1992). Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 3/2 vừa qua).

Chia sẻ trên Nông Thôn Việt, cô dâu xứ Nghệ cho biết, trong ngày cưới, vợ chồng cô được gia đình nhà gái trao tặng 18 cây vàng và một sổ đỏ. Nga rất bất ngờ trước món quà này và trân trọng tình cảm yêu thương gia đình hai bên dành cho hai vợ chồng.

Theo tiết lộ, cặp đôi đã có 8 năm quen nhau trước khi về chung một nhà. Tình cảm gắn bó bền chặt khiến họ có thêm niềm tin vào một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.