Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/10/2022 15:20 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh gặp 'tiểu tam' nói chuyện, nhắn gửi chồng cũ: Hãy làm đúng và tròn bổn phận của người đàn ông

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của mọi người.

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh chia sẻ bài viết dài chia sẻ tâm trạng hậu ly hôn. Người đẹp viết: “Đây là tôi, người mà bạn bè và những người xung quanh đều nhìn thấy tôi thật mạnh mẽ…nhưng thực tế là người phụ nữ ai mà không yếu mềm. Quan trọng là bản thân mình muốn thể hiện sự yếu mềm đó ra ngoài cho mọi người thấy hay che giấu đi sau tất cả những trải nhiệm mà mình đã đi qua.

Diệp Lâm Anh gặp 'tiểu tam nói chuyện, nhắn gửi chồng cũ: Hãy làm đúng và tròn bổn phận của người đàn ông Ảnh 1

Tôi muốn những người xung quanh tôi được truyền năng lượng tích cực, hãy nhìn vào tôi - một bà mẹ đã trải qua những sóng gió, có lúc tuyệt vọng, có lúc khóc thầm nhưng tôi luôn suy nghĩ lạc quan và tin vào ngày mai… Bước ra khỏi những ngày tối tăm thật mạnh mẽ và vững vàng.

Những người đã làm mẹ… đặc biệt là những người đổ vỡ trong hôn nhân họ đã phải chịu nhiều nỗi khổ và vì cuộc sống vì các con mà người phụ nữ tay yếu chân mềm vẫn phải đấu tranh, phải gồng mình lên mưu sinh và tìm bình yên cho bản thân mình... Tôi hy vọng những người phụ nữ sẽ thật mạnh mẽ vượt qua những ngày giông bão để an yên, hạnh phúc khi thấy ánh nắng mặt trời lại lung linh sưởi ấm. Đôi khi im lặng là để cho tâm được bình yên, khôngđồng nghĩa với việc không dám nói và sẵn sàng đối mặt với mọi chuyện”.

Diệp Lâm Anh gặp 'tiểu tam nói chuyện, nhắn gửi chồng cũ: Hãy làm đúng và tròn bổn phận của người đàn ông Ảnh 2

Mới đây, trong một chương trình khi được hỏi về tin đồn người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm, cô thoải mái chia sẻ, thậm chí, Diệp Lâm Anh đã gặp cô gái này để nói chuyện: "Em chọn cách tới gặp trực tiếp bạn ấy, em nói chuyện để xác nhận đúng sai, biết đâu đó chỉ là sự tình cờ, trùng hợp gì đấy. Lúc em đến tận nơi, có ngồi xuống nói chuyện với bạn ấy. Thật ra em cũng rất căng thẳng và em nghĩ bạn kia cũng căng thẳng luôn, nói chung là 2 bên đều căng thẳng. Em cũng nghĩ là mình lên máu lúc nào mình cũng không biết đâu nên là lúc nào em cũng luôn niệm thần chú là phải bình tĩnh, phải bình tĩnh".

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn nhắn gửi tới chồng cũ những lời đầy sâu sắc: "Thay vì em viết một bức tâm thư em gửi đi thì ở đây em sẽ nói, không chỉ nhắn gửi cho riêng chồng cũ của em mà em cũng nhắn gửi cho những người đàn ông. Khi đối mặt với bất kì câu chuyện nào đó sau đổ vỡ hôn nhân, là người đàn ông, mình hãy làm đúng và tròn bổn phận của một người đàn ông, cư xử như một người đàn ông.

Diệp Lâm Anh gặp 'tiểu tam nói chuyện, nhắn gửi chồng cũ: Hãy làm đúng và tròn bổn phận của người đàn ông Ảnh 3

Làm sao để người phụ nữ đã từng ở cạnh mình, là mẹ của các con của mình, đã từng có tất cả mọi thứ với nhau: công việc, gia đình, con cái. Vậy thì phụ nữ không đáng bị thiệt thòi. Ly hôn đã là cái việc không có hậu rồi. Thế nên, làm thế nào để bù đắp cho nhau, để mỗi người đều có thể có cuộc sống riêng, đều có thể bước tiếp, đều có thể vững vàng, cùng lo cho các con và đều có thể hạnh phúc".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).