Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/05/2021 09:25 (GMT+7)

Đẩy bạn gái vào đầu xe buýt đang lao đến, thái độ của nam thanh niên càng gây phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam thanh niên thẳng tay đẩy bạn gái vào đầu chiếc xe buýt đang lao đến và sau đó còn thể hiện thái độ chẳng có vẻ gì là hối lỗi.

Theo truyền thông địa phương, vụ cố ý gây thương tích xảy ra hôm 6/5 vừa qua tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Trong lúc một cặp đôi đang đi sang đường, nam thanh niên bất ngờ đẩy thẳng bạn gái vào đầu chiếc xe buýt đang lao tới với tốc độ nhanh. Cô gái mất đà, ngã dúi dụi vào đầu chiếc xe buýt.

Đẩy bạn gái vào đầu xe buýt đang lao đến, thái độ của nam thành niên càng gây phẫn nộ Ảnh 1

May mắn là không có một vụ án mạng thảm khốc xảy ra bởi người tài xế đã phản ứng rất nhanh, kịp phanh xe lại. Những hình ảnh ghi lại cho thấy, cô gái chỉ cách đầu chiếc xe buýt khoảng nửa mét.

Thoát chết, cô gái chỉ bị xây xát nhẹ và hơi choáng váng đầu óc. Trước những lời chỉ trích và câu hỏi từ những người đi đường chứng kiến sự việc, nam thanh niên chẳng có vẻ gì là hối lỗi, thậm chí còn cao giọng thách thức.

Đẩy bạn gái vào đầu xe buýt đang lao đến, thái độ của nam thành niên càng gây phẫn nộ Ảnh 2
Đẩy bạn gái vào đầu xe buýt đang lao đến, thái độ của nam thành niên càng gây phẫn nộ Ảnh 3
Gã thanh niên vẫn còn hống hách sau khi suýt khiến bạn gái mất mạng.

Theo đó, trong lúc đi sang đường, cặp tình nhân xảy ra cãi vã và thanh niên này đã thẳng tay đẩy bạn gái vào đầu xe buýt. 

"Nếu cô ấy chết, tôi sẽ chết cùng cô ấy là được chứ gì". Vừa nói gã thanh niên còn vừa chỉ tay, thái độ hống hách khi được hỏi nếu chẳng may bạn gái gặp nguy hiểm hoặc bị xe cán chết. Cô gái chỉ biết ngồi lặng im trên vỉa hè, cúi đầu khóc thút thít.

Cư dân mạng đều để lại bình luận phẫn nộ và bất bình trước sự việc. Nhiều người lên tiếng cần phải báo cáo cảnh sát điều tra người đàn ông này vì đây là hành động cố ý giết người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.