Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/11/2021 21:25 (GMT+7)

Đánh ghen ồn ào tại phòng trọ: Vợ nổi cơn thịnh nộ, vung tay tát cả chồng cùng nhân tình 'cháy má'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc cô gái cùng chồng ra sức phủ nhận, người vợ vẫn nổi cơn thịnh nộ, vừa to tiếng chửi bới, vừa thẳng tay tát liên tiếp vào mặt nhân tình.

Cộng đồng mạng mới đây đang xôn xao bàn tán về đoạn clip ghi lại cảnh vợ thẳng tay tát chồng và nhân tình tại căn phòng trọ. Thông tin từ người đăng tải, sự việc được người sinh sống tại dãy trọ ở Bắc Ninh ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Cụ thể, khi hai vợ chồng đi làm ca đêm về thì một cô gái được cho là nhân tình của chồng đã tìm đến tận phòng trọ để gặp mặt. Người vợ ngay lập tức nổi cơn thịnh nộ, tay cầm gậy chỉ thẳng vào mặt và to tiếng chất vấn cô gái: "Một tháng cái gì, mới một tháng sao mày đã quen chồng tao. Mượn cái gì? Hỏi chị nào? Sao mày lại đú đởn với chồng tao. Vợ chồng người ta chưa ngủ dậy mà đã tìm đến tận phòng rồi".

Trước loạt câu hỏi dồn dập trên, cô gái chỉ lí nhí trả lời: "Em không có gì mà". Tiếp đó, cô gái bị người vợ túm cổ áo lôi ra ngoài hành lang để tất cả mọi người tại khu trọ đều thấy mặt: "Cả nhà xem này, không biết quê ở đâu? Đẹp mặt chưa?".

Đánh ghen ồn ào tại phòng trọ: Vợ nổi cơn thịnh nộ, vung tay tát cả chồng cùng nhân tình 'cháy má' Ảnh 1
Chị vợ vừa giật tóc cô gái, vừa đay nghiến chửi bới.

Người chồng lúc này từ trong phòng đi ra can ngăn nhưng chị vợ lại càng thêm bức xúc, hất tay chồng ra rồi bất ngờ tát thẳng vào mặt cô nhân tình. Người chồng vẫn im lặng căn ngăn sự việc nhưng bất thành.

Đánh ghen ồn ào tại phòng trọ: Vợ nổi cơn thịnh nộ, vung tay tát cả chồng cùng nhân tình 'cháy má' Ảnh 2

Dù người chồng đã khẳng định rằng cả hai không có gì với nhau nhưng câu nói này dường như không thể thuyết phục được người vợ, vậy nên chị tiếp tục chất vấn cô gái cho rõ sự tình. Chưa dừng lại, người vợ còn liên tục vung tay tát mạnh, ghì cả người cô gái vào lan can hành lang. Trong cơn tức giận, cô vợ còn thẳng tay tát chồng "cháy má".

Đánh ghen ồn ào tại phòng trọ: Vợ nổi cơn thịnh nộ, vung tay tát cả chồng cùng nhân tình 'cháy má' Ảnh 3
Đánh ghen ồn ào tại phòng trọ: Vợ nổi cơn thịnh nộ, vung tay tát cả chồng cùng nhân tình 'cháy má' Ảnh 4
Người vợ bực tức thẳng tay tát vào mặt chồng
Đánh ghen ồn ào tại phòng trọ: Vợ nổi cơn thịnh nộ, vung tay tát cả chồng cùng nhân tình 'cháy má' Ảnh 5
Đến đây, người chồng cũng "bật lại" vợ.

Trước sự việc ngày càng căng thẳng, vợ chồng chủ trọ đã lên tiếng khuyên can người vợ: "Vợ chồng chị lên đây mày phải nể chị, bình tĩnh lại. Em còn con em, em đánh nó, nó có làm sao nó kiện thì ai nuôi con em...

Bây giờ nó báo công an mày đánh nó mày cũng chết. Một là chúng mày đi công an, hai là ra ngoài đường giải quyết.

...Thằng chồng em đây em có thể hỏi nó. Mày mà không nghe là chị gọi công an đấy. Sai hay không thì mày phải dạy chồng mày. Em có chồng em phải giữ chồng, dạy chồng. Biết chưa!".

Sau đó, vợ chồng chủ trọ yêu cầu tất cả ra đường giải quyết để không ảnh hưởng đến người khác.

Đánh ghen ồn ào tại phòng trọ: Vợ nổi cơn thịnh nộ, vung tay tát cả chồng cùng nhân tình 'cháy má' Ảnh 6
Chủ trọ phải lên can ngăn sự việc.

Cuối cùng, vợ chồng chủ trọ phải giữ chặt người vợ để cô gái kia rời đi, sau đó đẩy chị vợ vào phòng để người trong cuộc tự giải quyết, cũng không quen dọa nạt: "Hai đứa mày mà không giải quyết được với nhau là tao đuổi hết đi đấy".

Những đoạn clip ghi lại diễn biến sự việc hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ thật sự của người chồng cùng cô gái trên.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới