Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/10/2021 08:00 (GMT+7)

Xuất hiện 'tiểu tam thứ 2' trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây, sự thật thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi sự việc xảy ra, H.L đã bị nhầm lẫn là cô gái bị đánh ghen ở Hồ Tây. Nhiều người đã nhắn tin quấy nhiễu, làm ảnh hưởng đến tinh thần của cô trong suốt thời gian qua.

Vừa qua, mạng xã hội đã được phen "chấn động" trước thông tin vụ đánh ghen tại Hồ Tây (Hà Nội). Theo đó, cô vợ đã túm tóc, lôi kéo cô gái lạ ra khỏi xe trong sự chứng kiến của nhiều người. Sự việc đã được lực lượng chức năng giải quyết để giữ an ninh, trật tự của khu vực.

Xuất hiện 'tiểu tam thứ 2' trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây, sự thật thế nào? Ảnh 1

Tuy nhiên, ngoài những nhân vật trong đoạn video trên, có những trường hợp "không liên quan" cũng đã bị ảnh hưởng.

Đơn cử như cô gái H.L (ngụ tại Hà Nội). Vào tối hôm xảy ra sự việc, cô gái đã bị tấn công dữ dội trong tin nhắn Facebook vì bị hiểu lầm là "tiểu tam" tại Hồ Tây.

Xuất hiện 'tiểu tam thứ 2' trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây, sự thật thế nào? Ảnh 2

HL. bức xúc: "Xin chào mọi người. Mình thấy sự việc đi quá xa và ảnh hưởng đến tinh thần mình rất nhiều nên mình lên đây để đính chính.

Thứ nhất mình khẳng định mình KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI TRONG CLIP và làm ơn đừng có lấy ảnh mình đi chia sẻ khắp nơi nữa. Mình tóc ngắn và nâu, các bạn có thể xem ảnh mới nhất, bạn bè đồng nghiệp mình ai cũng biết.

Từ hôm qua đến giờ mình đã bị khủng bố tin nhắn nên thực sự tinh thần của mình đang rất không ổn. Và quan trọng mình không hề làm những việc trên mạng đang lan truyền.

Mình thực sự sợ hãi khi bạn bè bảo ảnh của mình được chia sẻ khắp nơi và bị chửi bới. Ngoài ra việc này còn ảnh hưởng đến cả gia đình và cuộc sống của mình hiện tại rất nhiều.

Mong mọi người nên tìm hiểu kỹ sự việc trước khi lan truyền thông tin làm ảnh hưởng đến danh dự người khác.

Rất mong mọi người ngừng chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình. Cảm ơn mọi người đã đọc bài đính chính thông tin này".

Bên cạnh đó, H.L cũng đăng tải hàng loạt chụp màn hình tin nhắn mình đã bị đe dọa, chửi bới. Nhiều người đã nghĩ rằng cô chính là người bị đánh ghen tại Hồ Tây nên buông lời chỉ trích dữ dội.

Qua sự việc này, dân mạng cũng đã được dịp nhìn lại cách ứng xử và cách kiểm soát hành vi của mình trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới