Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/10/2021 07:55 (GMT+7)

Đánh ghen ở Hồ Tây: Người vợ lên tiếng khép lại lùm xùm, 'mong mọi người cho bạn kia và chồng sửa sai'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau những ồn ào liên quan vụ đánh ghen ở Hồ Tây, người vợ đã có lời chia sẻ chính thức trên trang cá nhân, mong mọi người không bàn tán về chuyện vừa qua nữa.

Vụ đánh ghen xảy ra ở Hồ Tây (Hà Nội) vào tối 6/10 vừa qua vẫn đang là câu chuyện được quan tâm khi cả hai liên tiếp đăng bài giải thích, đính chính sự việc trên trang cá nhân.

Một tài khoản Facebook được cho là của người chồng đăng bài đính chính rằng hai vợ chồng đã làm đơn ly hôn ra tòa, chỉ ở chung trong tình hình dịch bệnh để tiện chăm sóc con cái; còn tình cảm với cô gái được cho là nhân tình chỉ xuất phát từ một chiều. Người vợ cũng ngay lập tức phản pháo tố chồng lăng nhăng nhưng bố mẹ chồng vẫn bênh vực.

Sau những ồn ào trên, chiều 8/10, người vợ đã viết dòng tâm sự khá dài trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết "người thứ ba" đã có lời xin lỗi, từ đó mong mọi người thôi bàn tán, thêu dệt gì thêm về chuyện này nữa.

Đánh ghen ở Hồ Tây: Người vợ lên tiếng khép lại lùm xùm, 'mong mọi người cho bạn kia và chồng sửa sai' Ảnh 1
Bức "tâm thư" của người vợ trên trang cá nhân.

"Sau tất cả mọi chuyện em chỉ muốn nói vài điều. Em đã đủ mệt rồi ạ. Em xin lỗi các con em vì không cho chúng một mái ấm, trọn vẹn tình thương, bố mẹ hai bên phải buồn lòng.

Và mong mọi người đừng bàn tán qua lại chuyện này nữa và cũng không đăng những thông tin không đúng sự thật về gia đình em ạ. Chuyện anh chồng tự tử và bố chồng nọ kia là không đúng sự thật nhé mọi người.

Bố mẹ chồng em cũng không liên quan gì đến chuyện này. Em và bố mẹ em rất bình thường ạ.

Và cũng mong mọi người cho bạn kia và anh chồng em một cơ hội để sử sai vì bạn kia đã xin lỗi em rồi ạ... Mọi người hãy để cho họ tự mình đứng trước bản án lương tâm đi ạ...".

Ở phần bình luận, nhiều người đã gửi lời an ủi, động viên tích cực đến người vợ sau nhiều biến cố.

Đánh ghen ở Hồ Tây: Người vợ lên tiếng khép lại lùm xùm, 'mong mọi người cho bạn kia và chồng sửa sai' Ảnh 2
Người vợ đã có lời tâm sự trên trang cá nhân sau những lùm xùm liên quan vụ đánh ghen.

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen ồn ào ở Hồ Tây đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Liên quan sự việc này, đại diện Công an phường Nhật Tân cho biết, hai vợ chồng trong vụ việc đã làm đơn ly hôn, chuẩn bị ra tòa để giải quyết hôn nhân. Tuy nhiên, người vợ yêu cầu chồng không được có quan hệ với người khác khi chưa chính thức ly hôn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.