Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/12/2020 09:00 (GMT+7)

Đăng ảnh kỉ niệm với NS Chí Tài và nhạc sĩ Lê Quang, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ câu chuyện nghẹn ngào

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ bức ảnh kỉ niệm chụp cùng danh hài Chí Tài, nhạc sĩ Lê Quang.

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vốn là đồng nghiệp thân thiết với gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài và nhạc sĩ Lê Quang tại Mỹ. Khi nam danh hài còn tại thế, cô thường xuyên gặp gỡ anh và những người bạn, cùng trò chuyện cũng như ghi lại khoảnh khắc đời thường. 

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ bức ảnh kỉ niệm chụp cùng danh hài Chí Tài, nhạc sĩ Lê Quang và một người bạn. Kèm với đó, Trizzie Phương Trinh còn kể lại câu chuyện buồn khiến cư dân mạng nghẹn ngào xót xa. 

Đăng ảnh kỉ niệm với cố NS Chí Tài và nhạc sĩ Lê Quang, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ câu chuyện nghẹn ngào
Bức ảnh kỉ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài được Trizzie Phương Trinh đăng tải.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Hình chụp kỷ niệm năm 2016 với 3 ông anh dễ thương nhất trong nghề. Anh Chí Tài thì vừa mới ra đi, anh Lê Quang thì vừa bị cưa mất một chân, còn anh Anh Tài thì bị stroke nhẹ cách đây 2 năm. Một lời nhắn nhủ đến các anh chị em nghệ sĩ xin hãy giữ gìn và chăm lo sức khoẻ của mình nhất là trong mùa COVID này. 

Cách đây vài ngày mình có đi khám sức khoẻ tổng quát để xem coi có bị cao đường, cao mỡ gì không để biết mà kiêng cử thì được bác sĩ cho biết là hiện nay các bệnh nhân nằm chữa trị COVID tại các bệnh viện ở OC phần đông là người Việt Nam. Mọi người xin hãy cẩn thận, làm ơn đừng ai bệnh, đừng ai chết nữa hết vì mấy ngày nay tui khóc nhiều tui mệt lắm rồi".

Đăng ảnh kỉ niệm với cố NS Chí Tài và nhạc sĩ Lê Quang, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ câu chuyện nghẹn ngào

Được biết cách đây chưa lâu, nhạc sĩ Lê Quang từng trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ một phần bàn chân do di chứng của bệnh tiểu đường. Lời chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều nhận được nhiều sự đồng cảm từ công chúng. Bên dưới dòng trạng thái, một số người bày tỏ: 

- Hôm coi clip đám tang của chú Chí Tài, lúc mà cô Cam Thơ dẫn chú Lê Quang vào viếng chú Chí Tài. Tự nhiên khóe mắt cay cay. Chúc các cô chú nhiều sức khỏe.

- Hi vọng những lúc cô rảnh rỗi, có thời gian hãy qua chơi và an ủi cô bé Heo ạ!

- Yêu quý chị và 3 anh... 

Đăng ảnh kỉ niệm với cố NS Chí Tài và nhạc sĩ Lê Quang, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ câu chuyện nghẹn ngào
Khoảnh khắc Trizzie Phương Trinh nắm chặt tay Phương Loan khiến nhiều người xúc động.

Trước đó, trong lễ an táng linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài, Trizzie Phương Trinh đã nắm chặt tay ca sĩ Phương Loan - vợ danh hài Chí Tài, như một lời động viên tinh thần cho "Bé Heo" sau cú sốc quá lớn. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc xúc động này do Cam Thơ - bà xã nhạc sĩ Lê Quang chụp. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.