Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/11/2022 14:21 (GMT+7)

Dân mạng 'soi' ra điều bất thường trong bài tố ngược của chồng Elly Trần

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của chồng hợp pháp Elly Trần mới đây đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước loạt ồn ào liên quan đến mối quan hệ giữa Elly Trần và chồng hợp pháp. Theo đó cựu hotgirl tố chồng ngoại tình, còn có cách hành xử không đẹp đối với cô và hai con trong suốt thời gian dài.

Dân mạng 'soi' ra điều bất thường trong bài tố ngược của chồng Elly Trần Ảnh 1
Gia đình nhỏ của Elly Trần.

Giữa ồn ào, sáng 11/11, chồng Elly Trần đã bất ngờ đăng đàn đính chính, tố người đẹp nói sai sự thật. Đáng chú ý chồng cựu hotgirl chia sẻ việc đã ngỏ ý ly hôn từ năm 2019 nhưng Elly Trần không đồng ý.

Tuy nhiên ngay lập tức dân mạng đã "soi" ra chi tiết bất thường liên quan đến chồng Elly Trần. Cụ thể dù đã tuyên bố ly thân, song trong một bài viết hồi năm 2020, chồng hợp pháp của Elly Trần vẫn đăng tải ảnh bà xã kèm theo những lời mật ngọt.

Dân mạng 'soi' ra điều bất thường trong bài tố ngược của chồng Elly Trần Ảnh 2
Bài đăng của chồng hợp pháp Elly Trần hồi năm 2020.

Chính điều này đã khiến netizen không khỏi thắc mắc, cho rằng có gì đó "sai sai" trong câu chuyện này. Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng và là chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Dân mạng 'soi' ra điều bất thường trong bài tố ngược của chồng Elly Trần Ảnh 3
Ồn ào của Elly Trần đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Trước đó chồng hợp pháp của Elly Trần tiết lộ: "Tháng 12/2011, tôi và Elly kết hôn. Chúng tôi có với nhau hai con. Đến tháng 5/2019, chúng tôi chính thức ly thân do Elly không đồng ý ly dị dù tôi đã đề nghị nhiều lần và nói rõ với cô ấy rằng tôi và cô ấy không bao giờ có thể quay lại sau tất cả những chuyện đã xảy ra. Giữa chúng tôi chỉ có thể là đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái. Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình.

Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thỏa thuận với mẹ của các con. Theo đó, tôi đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng. Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thoả thuận".

Cùng chuyên mục

Tin mới