Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/11/2022 20:26 (GMT+7)

Elly Trần tiếp tục đăng đàn, tố chồng ngoại tình với nhân viên khi cô mang thai con đầu lòng

Theo dõi GĐ&PL trên

Người đẹp tiếp tục dùng tài khoản phụ để đăng đàn câu chuyện hôn nhân với chồng Tây.

Sáng ngày 8/11, Elly Trần làm dậy sóng mạng xã hội khi tố chồng hợp pháp ngoại tình và đối xử "vô nhân tính" với mình và các con. Sau đó, cô cũng quyết định đăng đàn trên trang cá nhân kể rõ sự tình chuyện quen biết và kết hôn 10 năm trước.

Elly Trần tiếp tục đăng đàn, tố chồng ngoại tình với nhân viên khi cô mang thai con đầu lòng Ảnh 1

Nữ diễn viên cho biết, lúc bấy giờ, chồng cô qua lại với người phụ nữ khác đồng thời lừa dối mình rằng anh ta là bố đơn thân. Vì vậy, cô khá thoải mái và cảm thông đồng thời quyết định đi đến hôn nhân với người này. Dù đã kết hôn, chồng Elly Trần liên tục bị tình cũ làm phiền vì con trai chung. Lúc này, nữ diễn viên mới yêu cầu xét nghiệm ADN để chứng minh. Kết quả, đứa bé không phải là con trai của chồng cô.

Tiết lộ về cuộc sống hôn nhân "không màu hồng" và thói trăng hoa của chồng Tây, Elly Trần đã tiếp tục đăng đàn câu chuyện cô tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình khi đang mang thai con đầu lòng.

Elly Trần tiếp tục đăng đàn, tố chồng ngoại tình với nhân viên khi cô mang thai con đầu lòng Ảnh 2
Người đẹp tiếp tục dùng tài khoản phụ để đăng đàn câu chuyện hôn nhân với chồng Tây.

Theo đó, người đẹp chia sẻ, khi cưới nhau cũng được 3 năm đồng thời ba chồng cô ngỏ ý có cháu bồng vì ông đã khá lớn tuổi, nên cô suy nghĩ và quyết định có con. "Tôi tin trong 1 gia đình khi có tiếng khóc trẻ con sẽ làm bầu ko khí trong nhà thêm gắn kết ấm áp hơn, và trong thực tế cũng có không ít người đàn ông sau khi có con thì ngày càng trở nên tốt hơn nữa.", Elly Trần trải lòng.

Elly Trần tiếp tục đăng đàn, tố chồng ngoại tình với nhân viên khi cô mang thai con đầu lòng Ảnh 3
Bài đăng nhận về nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

Đến năm 2013, Elly Trần mang bầu song thai nhưng mất một bé và giữ được Cadie. Tuy nhiên, khi mang bầu tầm 2 tháng hơn thì ba chồng nữ diễn viên qua đời. Cô cho biết đây cũng là điều cô tiếc nuối nhất cho đến tận bây giờ vì chưa kịp thông báo với ba chồng rằng ông đã có cháu.

Khi đó, chồng của nữ diễn viên đã giữ vị trí cao hơn trong công việc, nên họ chuyển đến sống tại một căn hộ to hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là nhà thuê. Vì mang thai, nên Elly Trần cho biết cô chỉ di chuyển quanh quẩn trong khu nhà. Nữ diễn viên cho biết, khi cô bầu đến tháng thứ 6, mật độ tiệc tùng của chồng Tây tăng dày, có nhiều khi qua đêm không về nhà để cô một mình đọc thai giáo, chuẩn bị quần áo và vật dụng sơ sinh.

Một đêm nọ, tầm 2-3 giờ sáng, do mang thai khó ngủ mà cô thức dậy nhưng vẫn chưa thấy chồng về. Sau khi kiểm tra được vị trí từ điện thoại thì Elly Trần phát hiện chồng mình đang ở một nightclub tại trung tâm Quận 1.

Elly Trần tiếp tục đăng đàn, tố chồng ngoại tình với nhân viên khi cô mang thai con đầu lòng Ảnh 4

Cô đi tìm chồng và phải chứng kiến cảnh tượng không ngờ tới. "Tôi đón taxi đến, thì đập vào mắt tôi là cảnh chồng tôi đang hôn môi ngấu nghiến với 1 cô nhân viên nữ trong công ty. Trong ánh đèn nhòe nhoẹt của vũ trường, tôi bắt đầu nhận ra xung quanh là những gương mặt của nguyên dàn lãnh đạo trong công ty của anh ấy. Họ vỗ tay, hò hét, thích thú, kích động.", Elly Trần cho biết.

Dù bị vợ bắt tại trận ngoại tình với nhân viên, nhưng chồng Tây thay vì giải thích đã nhanh chóng kéo người đẹp ra khỏi club một cách bạo lực: "Tôi đi đến bàn và giằng tay chồng tôi ra. Tôi hỏi anh ấy "đang làm cái gì vậy?" Chồng tôi thả cô nhân viên ra quay sang chụp lấy sau gáy của tôi và nhấc bổng tôi lên. Trước mặt tất cả mọi người anh ấy lôi tôi ra cửa nightclub, ném tôi vào taxi 7 chỗ và anh ấy cũng lên xe." Thậm chí, anh ta có hành động kì lạ hơn khi gần về đến nhà. "Nhưng khi về gần đến nhà , xe bắt đầu chạy chậm lại thì anh ấy tông cửa xe bỏ chạy đi mất."

Hiện tại, câu chuyện hôn nhân của Elly Trần vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm và theo dõi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.