Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/11/2022 09:55 (GMT+7)

Chồng Elly Trần chính thức lên tiếng về ồn ào với vợ, tung bằng chứng nhưng bị nghi 'đổi trắng thay đen'

Theo dõi GĐ&PL trên

Người này cho rằng chưa bao giờ dừng việc chu cấp cho ba mẹ con Elly Trần trong thời gian qua.

Vào rạng sáng ngày 11/11, chồng hợp pháp của nữ diễn viên đã có động thái đính chính về ồn ào với vợ. Tuy nhiên màn giải thích của D.F lại khiến cư dân mạng không đồng tình và đặt ra nhiều nghi vấn khác nhau. Đầu tiên người này khẳng định đã kết hôn với Elly Trần vào tháng 11/2011, nhưng đến tháng 5/2019 đã chính thức ly thân do nữ diễn viên không đồng ý li hôn dù chồng đã đề nghị nhiều lần: "Giữa chúng tôi chỉ có thể là đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái. Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình. Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thoả thuận với mẹ của các con".

Đồng thời D.F phân trần đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng: "Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thoả thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly". Sau đó D.F phủ nhận việc ép buộc hai con ngủ lại tại nhà riêng với "người thứ ba": "Do đó, việc các con đến nhà tôi chơi, muốn ngủ lại hay về với mẹ là quyền của các con; và việc tôi mong muốn con ngủ lại nhà mình (tại phòng riêng của các con) để cha con gần nhau hơn hoàn toàn không có gì sai trái".

Xem thêm: Điểm trùng hợp giữa 'tiểu tam' nghi hẹn hò với chồng Elly Trần với Hiền Hồ

Chồng Elly Trần chính thức lên tiếng về ồn ào với vợ, tung bằng chứng nhưng bị nghi 'đổi trắng thay đen' Ảnh 1
Hình ảnh của chồng Elly Trần
Chồng Elly Trần chính thức lên tiếng về ồn ào với vợ, tung bằng chứng nhưng bị nghi 'đổi trắng thay đen' Ảnh 2
Chồng Elly Trần đã soạn thêm một phiên bản tiếng Anh sau khi đăng tải trên trang cá nhân bài viết bằng tiếng Việt

Về mối quan hệ hiện tại, chồng hợp pháp của nữ diễn viên cho biết đang sống chung với người mới: "Hiện tại, tôi có tìm hiểu và sống chung với một người phụ nữ (chúng tôi quen nhau sau khi đã ly thân với Elly một năm). Cô ấy luôn tôn trọng cuộc sống cá nhân của tôi, đồng thời cũng thương mến những đứa trẻ". Một lần nữa, D.F nhấn mạnh không hề ép con ngủ lại nhà riêng: "Bởi vậy, tôi khẳng định rằng, không hề có việc vô lý là tôi đòi hỏi, ép buộc các con phải ngủ cùng chúng tôi hay bất cứ ai mà chúng không muốn. Tôi chưa bao giờ nghĩ những hành động xuất phát từ tình yêu thương, sự quan tâm dành cho con trẻ lại bị bóp méo và nhận về những phản ứng quá khích từ suy nghĩ tiêu cực của những người lớn và người ngoài cuộc".

Chồng Elly Trần chính thức lên tiếng về ồn ào với vợ, tung bằng chứng nhưng bị nghi 'đổi trắng thay đen' Ảnh 3
Trước đó nữ diễn viên từng tố chồng ngoại tình và ép buộc các con ngủ chung với "tiểu tam"
Chồng Elly Trần chính thức lên tiếng về ồn ào với vợ, tung bằng chứng nhưng bị nghi 'đổi trắng thay đen' Ảnh 4
Chồng Elly Trần chính thức lên tiếng về ồn ào với vợ, tung bằng chứng nhưng bị nghi 'đổi trắng thay đen' Ảnh 5
D.F đã tung bằng chứng vẫn đóng học đầy đủ cho các con

Chồng của nữ diễn viên trầm ngâm cho rằng đã sinh sống ở Việt Nam nhiều năm, đây chính là quê hương thứ hai của anh. Ngoài ra D.F phủ nhận cáo buộc đe dọa đến Elly Trần: "Sau tất cả những chuyện đã xảy ra, Elly vẫn luôn là mẹ của các con tôi, không ai có thể thay thế được điều đó, nên tôi không bao giờ uy hiếp hay làm điều gì ảnh hưởng đến sự an toàn của cô ấy như lời đồn. Điều này giúp đảm bảo cho các con tôi được lớn lên trong môi trường an toàn, tích cực bên những người cha và mẹ có trách nhiệm".

Cuối cùng D.F hy vọng hình ảnh của các con sẽ không bị lan truyền trên mạng xã hội: "Tôi hy vọng việc gia đình sẽ sớm được giải quyết nội bộ với sự hợp tác của Elly. Mong cộng đồng mạng ngừng chia sẻ hình ảnh của các con tôi trên mạng xã hội để không gây ra những hệ luỵ đến tinh thần và tương lai của con trẻ. Tôi thành thật xin lỗi và rất tiếc khi chuyện riêng của gia đình mình lại gây ảnh hưởng đến cộng đồng, người thân, bạn bè và các con".

Chồng Elly Trần chính thức lên tiếng về ồn ào với vợ, tung bằng chứng nhưng bị nghi 'đổi trắng thay đen' Ảnh 6
Người này còn đăng tải giao dịch chuyển khoản cho Elly vào tháng 10 vừa qua

Tuy nhiên hình ảnh giao dịch của D.F chuyển tiền cho vợ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức có người cho rằng chồng Elly Trần đã cố tình chỉnh sửa hình ảnh. Ngoài ra hành động người này sống chung với một người phụ nữ khi đang trong thời gian li thân với vợ khiến cư dân mạng vô cùng bất bình. Vì cho đến thời điểm hiện tại, Elly Trần và D.F vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).