Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/09/2021 09:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ minh bạch sao kê sau khi vụ kiện nữ CEO Đại Nam kết thúc

Theo dõi GĐ&PL trên

'Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra', Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Giữa ồn ào sao kê từ thiện cũng như cuộc tuyên chiến của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với nữ CEO Đại Nam về "giao ước" 1 viên kim cương chưa đi đến hồi kết, thì mới đây, nam ca sĩ bất ngờ có bài đăng thông báo khiến cư dân mạng xôn xao.

Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ minh bạch sao kê sau khi vụ kiện nữ CEO Đại Nam kết thúc Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ minh bạch sao kê sau khi vụ kiện nữ CEO Đại Nam kết thúc.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đang thực hiện thủ tục tố cáo hành vi vu khống và xúc phạm của nữ CEO Đại Nam, do đó, anh tạm thời bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ điều tra.

Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ minh bạch sao kê sau khi vụ kiện nữ CEO Đại Nam kết thúc Ảnh 2

Giọng ca Nửa vầng trăng nhắn nhủ: "Loa loa loa, các mạnh thường quân của Hưng ơi! Các fans yêu quý của Hưng ơi!

Hôm nay, Hưng có đôi lời chia sẻ cùng mọi người đây.

Hiện tại, Hưng đang thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi vu khống và xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của Hưng mà bà Nguyễn Phương Hằng đã làm trong suốt thời gian qua đến cơ quan điều tra có thẩm quyền. Nên tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời 1 công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này.

Hưng xin cáo lỗi đành phải thất hứa với các anh chị hảo tâm đã từng dặn Hưng là : 'Không được công bố tên và số tiền anh chị đóng góp nha Hưng, anh chị hỗ trợ em âm thầm thôi'

Và cả những fans rất nghèo chỉ có vài chục ngàn cũng đã từng nhắn với Hưng: 'Xin đừng nêu tên em nha… không đáng gì, chỉ là tấm lòng của em thôi… anh nhớ đấy, đừng nhắc gì nhé!'

Xin mọi người hãy hiểu và cảm thông để cho phép Hưng công khai với các cơ quan chức năng về tất cả, để lôi kẻ vu khống, bịa đặt ra ánh sáng của công lý với những lời tuyên bố hùng hồn về các sao kê của Hưng mà bà ta có được".

Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ minh bạch sao kê sau khi vụ kiện nữ CEO Đại Nam kết thúc Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ minh bạch sao kê sau khi vụ kiện nữ CEO Đại Nam kết thúc Ảnh 4
Nguyên văn bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đó như chia sẻ, sau khi hoàn thành đơn tố cáo nữ CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mời công ty kiểm toán để minh bạch sao kê mọi số tiền từ thiện. Đồng thời, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến các fans và mạnh thường quân vì lời hứa không công bố tên và số tiền quyên góp năm xưa.

Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ minh bạch sao kê sau khi vụ kiện nữ CEO Đại Nam kết thúc Ảnh 5

Cuối lời, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã tin tưởng anh. Nam ca sĩ hy vọng mọi việc sớm được sáng tỏ trước pháp luật.

Hiện, chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đang thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.