Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/09/2021 10:41 (GMT+7)

Gió đổi chiều, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'nhẹ nhàng' với CEO Đại Nam: 'Chị làm chị, muốn nói sao cũng được'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong đoạn video, Đàm Vĩnh Hưng nhẹ nhàng trần tình về ồn ào mới đây, thân thiện gọi nữ CEO Đại Nam là 'chị'.

Câu chuyện lùm xùm về chuyện sao kê từ thiện giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nữ CEO Đại Nam đã khiến "cõi mạng dậy sóng" cách đây ít ngày. Trong khi nữ doanh nhân liên tiếp "réo tên", "chĩa mũi dùi" vào Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ đã lên tiếng nói rõ vụ việc trên trang cá nhân không lâu sau đó.

Gió đổi chiều, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'nhẹ nhàng' với CEO Đại Nam: 'Chị làm chị, muốn nói sao cũng được' Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng từng thẳng thắn 'đáp trả' nữ CEO Đại Nam về ồn ào sao kê từ thiện

Không chỉ giãi bày lùm xùm, Đàm Vĩnh Hưng còn thẳng thừng "tuyên chiến" với nữ CEO Đại Nam. Anh cho biết: "Tôi thách cô tung ra 1,9 kg giấy sao kê của số tiền 96 tỉ đồng? Cô bẻ lái qua vấn đề khác? Thật là trẻ con. Vì cô vu khống tôi ăn chặn 96 tỉ đồng tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9 kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn pháp luật và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật của tài khoản của tôi. Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc thách đấu này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý".

Khi "cuộc chiến" trên vẫn chưa ngã ngũ thì mới đây trên mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện một đoạn clip gây xôn xao. Theo đó trong đoạn video, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những lời trần tình về ồn ào liên quan đến nữ CEO Đại Nam, tuy nhiên với một tâm thế khác, nhẹ nhàng và không còn gay gắt nữa.

Anh nói trong đoạn clip: "Chuyện mình làm cứ làm, nói vậy là được rồi, đủ hay rồi. Không nên nói nhiều, mình đã bày tỏ những gì muốn nói thì thôi. Với thật sự là cũng có thời gian, chúng tôi khá là thân, chứ không phải xa lạ gì, cũng không phải kẻ thù, nên cứ vọc qua vọc lại không có gì hay hết. Mình nói như vậy thì chị cũng đã lui một bước rồi, thì thôi mình đừng ăn nhây, làm chuyện không đáng và cứ xông tới, đó không phải kiểu của tôi.

Hôm nay tôi đội vương miện "Hoa hậu thân thiện" chút nhé, vẫn hi vọng một ngày nào đó, mình vẫn chat lại như chưa, nói chuyện lại với nhau, tâm sự chuyện gia đình của em làm sao, khó khăn thế nào rồi chị khuyên ra sao... Em vẫn mong có ngày đó trở lại, okay? Không sao hết, lỗi gì bỏ qua được thì bỏ qua, chuyện đó nhỏ xíu à chị! Em đang nói nghiêm túc để nếu fan của chị xem được cũng hiểu, không nên bới móc lại chuyện cũ, cái gì qua rồi thì cho qua luôn".

Gió đổi chiều, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'nhẹ nhàng' với CEO Đại Nam: 'Chị làm chị, muốn nói sao cũng được' Ảnh 2

Chia sẻ thêm về lí do thổ lộ những điều trên, giọng ca 7X cho biết: "Không phải vì chị từng mời Hưng hát mà Hưng nói vậy, chuyện đó lâu rồi, đã 8-9 năm qua nhưng Hưng nói thiệt, hồi đó chị dễ thương lắm, rất biết điều và chịu chơi, em vẫn luôn nhớ hình ảnh đó. Chị làm chị, chị muốn nói sao cũng được, không sao hết".

Gió đổi chiều, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'nhẹ nhàng' với CEO Đại Nam: 'Chị làm chị, muốn nói sao cũng được' Ảnh 3
Chiếc nhẫn hột xoàn "siêu to khổng lồ" của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhẹ nhàng nhắn nhủ đến cộng đồng người ủng hộ nữ CEO Đại Nam. Anh nói: "Những bạn đang yêu thương, ủng hộ chị thì cứ tiếp tục việc của mình. Đừng vội vã vào chửi người này, người kia, không nên. Làm như vậy là mình đang tiếp tục tạo hố sâu cho chị, không nên, anh nói nghiêm túc".

Gió đổi chiều, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'nhẹ nhàng' với CEO Đại Nam: 'Chị làm chị, muốn nói sao cũng được' Ảnh 4

Dù chưa rõ thời điểm quay đoạn clip trên là khi nào, trước hay sau khi Đàm Vĩnh Hưng "tuyên chiến" với CEO Đại Nam nhưng video trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hiện câu chuyện ồn ào giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vị doanh nhân Đại Nam vẫn đang là tâm điểm bàn luận của công chúng.

Cùng chuyên mục

Tin mới