Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/09/2021 11:24 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: Không thỏa hiệp với cái ác, đang tập trung ráo riết cho vụ kiện

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên quan đến đoạn clip đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho vụ kiện trong thời gian sắp tới.

Cách đây ít ngày, câu chuyện ồn ào xoay quanh khoản tiền từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng với nữ CEO Đại Nam đã chiếm sóng "cõi mạng".

Dù cho Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng, phủ nhận lời "tố" của nữ CEO Đại Nam, song cư dân mạng vẫn "chĩa mũi dùi" vào Mr. Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: Không thỏa hiệp với cái ác, đang tập trung ráo riết cho vụ kiện Ảnh 1
Ồn ào xoay quanh chuyện từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng đang là chủ đề được dân mạng quan tâm.

Thậm chí mạng xã hội còn lan truyền đoạn clip được cho là Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhẹ nhàng, nói chuyện với một tâm thế không gay gắt với nữ CEO Đại Nam.

Liên quan đến vấn đề này, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân. Theo đó "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết những gì đang được lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật, đã thông qua cắt ghép.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: Không thỏa hiệp với cái ác, đang tập trung ráo riết cho vụ kiện Ảnh 2
Bài đăng của Mr. Đàm

Hiện tại Đàm Vĩnh Hưng sẽ không đôi co mà thay vào đó là tập trung ráo riết cho vụ kiện. Nguyên văn bài chia sẻ của giọng ca Vùng trời bình yên như sau:

"Vài dòng ngắn gọn của Hưng để tránh mọi hiểu nhầm của khán giả, các fans đặc biệt là những người đã tin tưởng và ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng nhé!

Như đã tuyên bố: Hưng sẽ không đôi co, nói qua nói lại vì không cần thiết và không phù hợp trong lúc cả nước đang vất vả chống dịch.

Hưng đang tập trung ráo riết cho vụ kiện. Tất cả những clip linh tinh mà mọi người đang xem là giả mạo và cắt ghép từ những livestream của Hưng và Vũ Hà từ 4 tháng trước... Thậm chí là từ nhiều năm trước!

Nên mọi người đừng để kẻ xấu dẫn dắt mình đi theo ý họ nhé! Hãy thật bản lĩnh và quan sát kỹ... Xin lưu ý:

Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ có ý định thoả hiệp với cái ác và bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng thanh danh của mình!

Tất cả những phát ngôn chính thức của Đàm Vĩnh Hưng là luôn luôn có đăng tải trên Fanpage này - Trang cá nhân Dam Vinh Hung (Xích diện thần ka) - Kênh Youtube Đàm Vĩnh Hưng - Tiktok Đàm Vĩnh Hưng Soái Ca. Ngoài ra đều là giả mạo. Xin cám ơn cả nhà! Kính chúc cả nhà luôn được bình an!".

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: Không thỏa hiệp với cái ác, đang tập trung ráo riết cho vụ kiện Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng cho biết đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội là cắt ghép
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: Không thỏa hiệp với cái ác, đang tập trung ráo riết cho vụ kiện Ảnh 4
Mr. Đàm đang tập trung chuẩn bị cho vụ kiện

Theo như chia sẻ thì những đoạn clip cho rằng Mr. Đàm nhẹ nhàng, muốn thỏa hiệp với nữ CEO Đại Nam trên mạng xã hội đều là những clip được cắt ghép từ các livestream trước đó của nam ca sĩ với Vũ Hà.

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ, anh không hề có ý định làm hòa như tin đồn mà sẽ mang sự việc ra ánh sáng. Hiện dân mạng vẫn đang chờ đợi những động thái tiếp theo từ Mr. Đàm lẫn CEO Đại Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.