Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/08/2021 16:40 (GMT+7)

Giữa ồn ào Đàm Vĩnh Hưng, quan điểm về từ thiện của Mỹ Tâm gây chú ý: 'Ai quyên góp đều được công khai'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip Mỹ Tâm chia sẻ về câu chuyện từ thiện được dân mạng truyền tay nhau rần rần.

Những ngày vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên gây xôn xao mạng xã hội khi liên tục có những màn đáp trả đầy đanh thép tới nữ CEO Đại Nam sau khi được yêu cầu sao kê tiền từ thiện. Tới thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn hết sức quyết liệt khi thẳng thừng bày tỏ quan điểm của mình trên mạng xã hội.

Giữa ồn ào Đàm Vĩnh Hưng, quan điểm về từ thiện của Mỹ Tâm gây chú ý: 'Ai quyên góp đều được công khai' Ảnh 1

Giữa lúc cuộc tranh luận của Đàm Vĩnh Hưng và nữ CEO vẫn chưa đi đến hồi kết thì mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng chú ý đến đoạn clip Mỹ Tâm bày tỏ quan điểm về vấn đề từ thiện. Theo đó, đoạn clip này được ghi lại trong một talkshow cách đây khá lâu nhưng lại được dân mạng chia sẻ lại giữa thời điểm câu chuyện từ thiện đang là vấn đề được quan tâm.

Trong đoạn clip, Mỹ Tâm cho biết mình chưa bao giờ kêu gọi từ thiện mà chỉ sử dụng nguồn tiền cá nhân. Sau những hành động thiết thực của bản thân sẽ tự động tạo nên sự uy tín, khi đó mạnh thường quân sẽ tin tưởng và tự tìm đến cô.

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng cho biết rằng bất kỳ mạnh thường quân nào nếu đóng góp vào quỹ từ thiện của mình thì đều được công khai minh bạch trên web để tạo niềm tin vì công việc thiện nguyện đòi hỏi sự lâu dài.

Giữa ồn ào Đàm Vĩnh Hưng, quan điểm về từ thiện của Mỹ Tâm gây chú ý: 'Ai quyên góp đều được công khai' Ảnh 2

Đoạn clip sau khi chia sẻ được dân mạng khen ngợi hết lời. Từ lâu, Mỹ Tâm là ca sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Đáng nể phục nhất vẫn là việc Mỹ Tâm tự đứng ra thực hiện quỹ từ thiện riêng bằng kinh tế cá nhân mà không cần bất kỳ sự kêu gọi nào.

Giữa ồn ào Đàm Vĩnh Hưng, quan điểm về từ thiện của Mỹ Tâm gây chú ý: 'Ai quyên góp đều được công khai' Ảnh 3

"Quỹ của tôi khi mở ra thì mọi hoạt động đều lấy tiền từ việc kinh doanh, đi diễn hay mọi thứ mình làm ra tiền. Mình có ít thì cho ít, nhiều cho nhiều nên mình không ngại.

Về kinh phí, tôi không gặp khó khăn nên không kêu gọi và chưa bao giờ kêu gọi gì hết. Tôi làm bằng hành động để mọi người thấy, sau đó người ta tự động liên lạc đến cái quỹ của tôi. Rõ ràng cái này hơi thụ động nhưng xuất phát từ việc nhỏ là tôi muốn có trách nhiệm của bản thân đối với xã hội.

Tôi là người làm từ thiện bắt đầu từ bản thân mình trước sau đó mọi người thấy. Có người đóng góp tiền và tiền người ta mang tới mình đều công khai trên trang web đó để tất cả mọi người có thể vào xem. Họ thấy tiền của họ chính xác là như vậy, mình làm gì đi đâu họ thấy hết.

Đó là sự rõ ràng và rõ ràng là điều quan trọng nhất. Đầu tiên mình là người đi tiên phong chuyện đó trước để người ta thấy rằng mình đi đến đúng nơi, đúng chỗ và là nơi đáng tin", nguyên văn chia sẻ của Mỹ Tâm trong đoạn clip.

Giữa ồn ào Đàm Vĩnh Hưng, quan điểm về từ thiện của Mỹ Tâm gây chú ý: 'Ai quyên góp đều được công khai' Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.