Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/03/2024 07:30 (GMT+7)

Đắk Lắk: Học sinh có biểu hiện hoảng loạn sau khi uống nước ngọt tiếp thị

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng 23/3, Phòng GD&ĐT huyện Cư M'gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã nắm bắt thông tin 3 học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (xã Ea Tar) uống nước ngọt được tiếp thị và có biểu hiện hoảng loạn về tâm lý.

Theo ông Đỗ Khánh Hoàn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, vào khoảng 15h ngày 22/3, có một xe bán tải dừng gần trường và phát nước ngọt miễn phí cho học sinh.

Sau khi uống nước ngọt, 3 học sinh lớp 5 này có biểu hiện rối loạn tâm lý nghi do thức uống có caffein nên các em được đưa đến trạm y tế xã để theo dõi. Chính quyền xã Ea Tar đã mời xe tsiếp thị nước ngọt lên làm việc để làm rõ thêm các thông tin liên quan.

Đắk Lắk: Học sinh có biểu hiện hoảng loạn sau khi uống nước ngọt tiếp thị

Thời điểm này cổng trường đóng cửa nên những người này có phát nước ngọt cho học sinh qua khe cổng. Sự việc được giáo viên phát hiện, đưa học sinh có biểu hiện lạ đến trạm y tế và các em được nhân viên y tế theo dõi rồi cho về nhà vào chiều cùng ngày. "Sau sự việc, người phát nước ngọt tiếp thị đã gặp trường để xin lỗi" – ông Hoàn cho biết thêm.

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.