Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/07/2022 15:04 (GMT+7)

Đại lý máy hút ẩm hàng đầu thị trường Việt

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và nhiều đại lý phân phối. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được đánh giá cao về cả chất lượng, độ phong phú lẫn giá thành hợp lý như tại Hải Minh.

1. Tại sao nên dùng máy hút ẩm?

Độ ẩm không khí tăng cao chính là điều kiện lý tưởng cho các vi khuẩn, nấm mốc phát triển dẫn đến nhiều bệnh tật cho con người. Khi đó, máy hút ẩm không khí chính là sản phẩm đem đến nhiều công dụng từ để kiểm soát độ ẩm, bảo quản đồ đạc/vật dụng đến bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người trong gia đình.

h1-1658994962.jpg

Thiết bị này không chỉ giúp duy trì độ ẩm ổn định cho không gian sống, làm việc mà còn giúp ngăn ngừa sự phát sinh của các mầm bệnh cũng như đảm bảo được độ bền của các thiết bị. Nhờ vậy, sản phẩm này thích hợp sử dụng cho cả gia đình lẫn các quy mô lớn như doanh nghiệp, cơ quan.

Cân bằng độ ẩm cho không khí

Nó góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và hạn chế được những tình trạng bệnh tật liên quan đến da và đường hô hấp. Không khí luôn được thanh lọc đem tới một không gian khô thoáng, sạch sẽ và an toàn hơn.

Bảo vệ các thiết bị và đồ nội thất trong nhà

Độ ẩm quá cao có thể là nguyên nhân dẫn đến nhiều sự cố không mong muốn trong cuộc sống như Tivi, máy tính, đầu đĩa có thể bị chập điện, hư hỏng. Hoặc những loại đồ gỗ, kim loại cũng dễ bị nấm mốc và khi hơi ẩm tấn công có thể làm giảm độ bền sản phẩm. Khi đó, hút ẩm sẽ làm cho các sản phẩm, thiết bị trong nhà được kéo dài tuổi thọ nhiều hơn.

Bảo quản cho thực phẩm không bị ẩm mốc

Đây cũng là một lợi ích của loại máy này, các loại thực phẩm đồ ăn như bánh mì, bánh nướng, các loại ngũ cốc,… sẽ không bị nấm mốc, hư hỏng do ẩm ướt nữa.

Khả năng đuổi muỗi và sấy khô quần áo

Việc hút ẩm có thể ngăn ngừa muỗi rất hiệu quả vì chúng thường rất yêu thích những nơi ẩm ướt. Bên cạnh đó, quần áo cũng được hong khô, đem lại mùi thơm dễ chịu nhất là trong mùa đông.

2. Phân loại máy hút ẩm

Máy hút ẩm công nghiệp

h2-1658994962.jpg

Loại máy này sở hữu cấu tạo gồm nhiều lớp xen kẽ giữa các tấm phẳng và gấp nếp. Không khí sẽ được làm khô khi chạy qua các kênh kết cấu này. Đối với loại máy công nghiệp thì cũng có 2 loại khác nhau đó là loại máy chạy qua Rotor và máy ngưng tụ.

Máy hút ẩm hộ gia đình

h3-1658994962.jpg

Loại máy hộ gia đình có khả năng vừa hút ẩm và lọc không khí, đem đến một không gian sống trong lành cho ngôi nhà. Nó có thể được thiết kế dưới dạng đứng hoặc dạng treo trần (âm trần) tùy nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

h4-1658994962.jpg

3. Đại lý máy hút ẩm Hải Minh hàng đầu thị trường

Và một địa chỉ chuyên phân phối máy hút ẩm chất lượng hiện nay phải kể đến là siêu thị điện máy Hải Minh. Đây cũng là cái tên quen thuộc trên thị trường phân phối thiết bị vệ sinh như: máy hút ẩm, máy hút bụi, máy chà sàn, giặt thảm,... phục vụ gia đình, công nghiệp.

Hải Minh sở hữu hệ thống 8 chi nhánh và các cửa hàng, điểm bảo hành phủ đều trên toàn quốc. Từ đó luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp các sản phẩm cho khách hàng. Dịch vụ giao lắp tận nơi, giao siêu tốc chỉ với 2h cũng được đánh giá cao. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm ngay lập tức chỉ với một cái chạm.

Các sản phẩm luôn được cập nhật và có sẵn tại kho cũng giúp Hải Minh đáp ứng được những đơn hàng có số lượng lớn. Chất lượng luôn được kiểm định kỹ càng trước khi đưa ra thị trường cũng giúp đơn vị này được đánh giá cao.

Đặc biệt, Hải Minh là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Harison, Fujie, Sharp,... Nhờ vậy, các dòng sản phẩm được phân phối tại đơn vị này không chỉ đa dạng, chất lượng mà còn có mức giá cực ưu đãi.

Ngoài ra, Hải Minh cũng là đơn vị có chế độ bảo hành cùng như bảo trì chu đáo, linh hoạt, thuận tiện nhất cho khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh Hải Minh luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH

Website: https://sieuthihaiminh.vn/

Địa chỉ: Trụ sở TP.HCM: 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh - 0902.787.139 - 0932.196.898 - (028)3510.2786

Chi nhánh Hà Nội: Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân - 0918.486.458 - 0962.714.680 - (024)3221.6365

Đà Nẵng: 33 Cao Sơn Pháo, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ - 0962.986.450

Hải Phòng: 879 Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng - 0868.22.7775

Thanh Hóa: 523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa - 0963.040.460

Vinh: 43 Trường Chinh, Phường Lê Lợi, TP. Vinh - 0969.581.266

Đắk Lắk: 154 Chu Văn An, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột - 0984.762.139

Cần Thơ: 351/1A 30 tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều - 0938 704 139

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.
Dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM
Trên thị trường hiện nay, nền kinh tế nhiều chuyển biến tích cực thúc đẩy nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều. Việc cân nhắc lựa chọn một đơn đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM chuyên nghiệp, chuyên sâu với chi phí hợp lý không hề dễ dàng cho những bước khởi đầu của doanh nghiệp.
Cách viết CV việc làm đúng chuẩn cho mọi ngành nghề
Dù mới ra trường, muốn chuyển nghề hay muốn thăng tiến thì CV là bước đầu tiên bạn cần làm. Bởi CV việc làm chính là hình ảnh, hay một “lát cắt” thể hiện con người của bạn, giúp bạn tạo dựng ấn tượng tích cực với nhà tuyển dụng.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).