Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/09/2023 15:42 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 10: Hé lộ diện mạo, thân thế của em ruột Trung

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở tập 10 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, em trai Trung vừa xuất hiện đã gây chuyện.

Nhiều nhân vật mới đã xuất hiện ở những tập gần đây của phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Điều này góp phần làm rõ mối quan hệ giữa các nhân vật, cũng như tăng sự hấp dẫn cho nội dung phim.

Ở tập 10 của phim sắp lên sóng, em trai của đồn trưởng Trung (Việt Anh) xuất hiện, làm náo loạn cả một khu vực. Trong khi đó, Trung bắt đầu làm thân với 2 bé gái vừa được bộ đội biên phòng nhận nuôi.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 10: Hé lộ diện mạo, thân thế của em ruột Trung Ảnh 1
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 10: Hé lộ diện mạo, thân thế của em ruột Trung Ảnh 2

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 10 của phim, Trung có cuộc trao đổi với cấp trên về tình hình vận chuyển, buôn bán chất cấm ở bản Mường Luông. "Vị trí biên giới ở bản Mường Luông thuận tiện cho việc vận chuyển ma túy. Phong tục tập quán, mối quan hệ họ hàng, thân tộc giữa hai bên rất dễ để các đối tượng câu móc, bao che cho hoạt động vận chuyển hàng từ bên kia biên giới. Qua những điều kiện thuận lợi này, tôi xin khẳng định đây là điểm tập kết, trung chuyển mới". Liệu Trung và các anh em có thành công triệt phá đường dây trái phép trên?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 10: Hé lộ diện mạo, thân thế của em ruột Trung Ảnh 3
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 10: Hé lộ diện mạo, thân thế của em ruột Trung Ảnh 4

Trong một bối cảnh khác, Trung bắt đầu trò chuyện với 2 bé gái vừa được bộ đội biên phòng nhận nuôi. Khi thấy một bạn đang viết thư gửi cho người bố đang ở trong tù, Trung có chút nghĩ ngợi.

Ngay sau đó, Trung bất ngờ nhận được một lời đề nghị đặc biệt. Em bé đang gửi thư cho bố xin Trung cho phép mình được gặp bố. Trung sẽ ứng xử thế nào trước tình huống này?

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 10: Hé lộ diện mạo, thân thế của em ruột Trung Ảnh 5
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 10: Hé lộ diện mạo, thân thế của em ruột Trung Ảnh 6

Nếu như mọi người biết đến Trung là một đồn trưởng bản lĩnh, tài năng, thì em trai của anh cũng cực phẩm không kém. Em Trung tên Hiếu, đang là bộ đội hải quân. Anh chàng có tính cách hòa đồng, thông minh nhưng cũng không kém phần lém lỉnh.

Vào một ngày nọ, Hiếu đang ngủ thì mơ thấy mình đang tham gia một trận thủy chiến. Vì quá phấn khích, Hiếu la toáng lên khiến các anh em trong đơn vị “hồn xiêu phách tán”. Gia đình anh em Trung - Hiếu có gì đáng chú ý?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.