Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/09/2023 15:33 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa sinh đôi, Công - Phương lại có tin vui

Theo dõi GĐ&PL trên

Công – Phương đón thêm tin vui ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Trong tập gần cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật lớn, sức khỏe của Công (Quang Sự) dần hồi phục. Anh và Phương (NSƯT Kiều Anh) sau 3 năm cũng có một cặp song sinh đáng yêu. Có thể nói đây là một cái kết hạnh phúc, hoàn hảo cho vợ chồng anh cả sau chuỗi ngày phải hứng chịu bất hạnh.

Trong bữa tiệc đầy tháng của cặp song sinh nhà Công – Phương, Thành (Doãn Quốc Đam) đã thông báo một tin vui. Trước đó, cả nhà đã cùng đi mua “bất động sản vĩnh hằng” cho Công trước khi anh đi mổ. Nhưng hiện tại sức khỏe của anh cả ngày càng tốt vậy nên Thành đã quyết định bán đi cho người khác. Nhờ kinh doanh phần “bất động sản vĩnh hằng” này cả gia đình đã lãi được số tiền lên đến gần 100 triệu.

tm-img-alt

Khi nghe được tin tức này, bà Cúc (NSND Lan Hương) đã phải thốt lên rằng: “100 triệu á, hóa ra cái anh Công nhà mình tẩm ngẩm tầm ngầm thế mà đầu cơ phết nhỉ”. Hà (Lan Phương) đã đưa ra kiến nghị rằng sẽ dùng số tiền này để cả nhà đi du lịch một chuyến cùng nhau. Đây cũng là cơ hội để cả địa gia đình xả hết mọi ưu tư trong những năm vừa qua.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa sinh đôi, Công - Phương lại có tin vui Ảnh 3

Như vậy, vừa có cặp sinh đôi chưa lâu, Công – Phương đã kiếm được một khoản tiền cực lớn. Việc Thành “bày trò” thuận theo Công trước đó hóa ra lại là cơ hội để làm giàu và giúp cả nhà gắn bó với nhau hơn. Chi tiết này đã góp phần giúp khán giả có thêm tiếng cười trong tập gần cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa sinh đôi, Công - Phương lại có tin vui Ảnh 4

Sau khi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình kết thúc, Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do do Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Quỳnh Lương đóng chính sẽ được nối sóng trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.