Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/06/2021 10:32 (GMT+7)

Cùng Asia Dragon vun đắp những mầm non

Theo dõi GĐ&PL trên

Chăm sóc trẻ em là trách nhiệm của toàn xã hội. Mỗi cá nhân, tập thể đều cần chung tay để chăm sóc, bồi dưỡng trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước.

Vốn luôn xem nhân sự là nền tảng quan trọng nhất và luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến thế hệ trẻ, trong suốt nhiều năm nay, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã trở thành sự kiện thường niên của Công ty CP Đầu tư Asia Dragon (ADC).

asia-1-1622517812.png

Một trong những giá trị quan trọng của việc quan tâm chăm sóc trẻ em chính là trang bị đầy đủ kiến thức cho các em. Nét đẹp của tâm hồn luôn được vun đắp từ sự giáo dục đúng đắn. Nắm bắt được ý nghĩa này, công đoàn ADC đặc biệt lựa chọn tặng bộ combo 10 cuốn “Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan” cùng với một số hiện kim dành tặng con em nhân viên nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Vì lý do dịch Covid-19, năm 2021 này công ty sẽ tặng thêm một số món quà nhỏ để thay cho các buổi ngoại khóa giao lưu với các em như những năm trước.

asia-2-1622517812.png

ADC luôn khuyến khích việc phát triển tri thức ngay từ giai đoạn rất sớm nhằm góp phần thúc đẩy tăng cường thế hệ tương lai. Vì vậy, ngoại trừ sự kiện thường niên 1/6, công ty còn tích cực tổ chức triển khai các hoạt động bồi dưỡng tri thức cho trẻ em thông qua các chương trình “Đồng hành cùng con em ngư dân nghèo tới trường” – cứ một kg sản phẩm bán ra sẽ trích 1000đ để hỗ trợ các em, “Quỹ học bổng Asia Dragon”…

asia-3-1622517812.png

“Phương châm của công ty là luôn xây dựng và hun đúc nên những giá trị “đẹp” nhất. Đẹp không chỉ ở những thứ mắt thường có thể nhìn thấy được mà đẹp phải xuất phát từ giá trị tâm hồn. Mà muốn xây dựng những nét đẹp ấy, chúng ta phải bắt đầu vun đắp những mầm non ngay từ bây giờ”. – CEO Nguyễn Việt Hòa chia sẻ.

Công ty CP Đầu Tư Asia Dragon là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và xuất khẩu dây thừng, sợi se, dây đai dệt và các sản phẩm dây sợi chất lượng cao tại các thị trường châu Mỹ, châu Úc, Đông Nam Á và Trung Quốc.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.