Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/12/2022 09:42 (GMT+7)

COSNKO LAB ký hợp tác với ZENA về chăm sóc sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số

Theo dõi GĐ&PL trên

Thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua hợp tác kinh doanh về mảng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, hai công ty kỳ vọng công nghệ chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc sẽ góp phần cải thiện dịch vụ y tế và sức khỏe của Việt Nam.

COSNKO LAB (Giám đốc Cho Anna) cho biết, gần đây đã ký “Biên bản ghi nhớ (MOU)” với công ty ZENA (Điều hành bởi Giám đốc Yoon Myung Chul) – doanh nghiệp vừa mới thâm nhập vào thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

cong-ty-cosnko-lab-ky-hop-tac-voi-zena-1-1670467062.png

Dựa trên mối quan hệ hợp tác chiến lược lần này, hai bên có kế hoạch tiếp tục hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Cung cấp kiosk chăm sóc sức khỏe IoT (Internet vạn vật) cho các bệnh viện công lập tại Việt Nam; Xây dựng hệ thống điều trị và kiểm tra sức khỏe từ xa; Các kế hoạch và dự án hợp tác trong tương lai ở nhiều lĩnh vực khác nhau như dự án R&D giữa 2 quốc gia Hàn Quốc - Việt Nam.

cong-ty-cosnko-lab-ky-hop-tac-voi-zena-2-1670467062.png

Công ty COSNKO LAB với ứng dụng chẩn đoán da "AHAS" đang hoạt động tại Việt Nam, dự kiến sẽ cho ra mắt trên ứng dụng AHAS công nghệ phân tích mức độ stress và sức khỏe của người dùng thông qua hệ thống đo nhịp tim bằng máy ảnh của smartphone, công nghệ do ZENA sở hữu và phát triển.

Thông qua ứng dụng ZENA CARE, ZENA cung cấp hệ thống chăm sóc sức khỏe (health care) với ICT cơ bản, được tiên tiến hóa các công nghệ có thể phân tích tổng hợp, đo lường các vấn đề như huyết áp, thể trọng, chỉ số cơ thể, đường huyết, nhiệt độ cơ thể, điện não, mạch đập, khảo sát tâm lý,.... Dự kiến, sẽ chính thức ra mắt ứng dụng đo nhịp tim dựa trên Vision AI (Trí tuệ nhân tạo thị giác) mang tên “Heart Attack Factory” và mở rộng số lượng thành viên đăng ký.

cong-ty-cosnko-lab-ky-hop-tac-voi-zena-3-1670467061.png

Phía Zena (Giám đốc điều hành Yoon Myung Chul) cho biết: "Chúng tôi hy vọng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ mang lại hiệu quả lan tỏa đáng kể. Chúng tôi cũng hy vọng rằng sẽ nhanh chóng đạt được thành quả lớn ở thị trường nước ngoài, nhờ các bí quyết thâm nhập vào thị trường của công ty Cosnko Lab.”

COSNKO LAB là công ty thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm, y tế và marketing KOL, đồng thời là đối tác của K-Beauty tại Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Seoul (SBA). Đây cũng là doanh nghiệp thực hiện các sự kiện quan trọng như ký kết Ý định thư (LOI) về hợp tác công nghệ giữa Thị trưởng Seoul Oh Se Hun và Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.