COSNKO LAB ký hợp tác với ZENA về chăm sóc sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số
Thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua hợp tác kinh doanh về mảng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, hai công ty kỳ vọng công nghệ chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc sẽ góp phần cải thiện dịch vụ y tế và sức khỏe của Việt Nam.
COSNKO LAB (Giám đốc Cho Anna) cho biết, gần đây đã ký “Biên bản ghi nhớ (MOU)” với công ty ZENA (Điều hành bởi Giám đốc Yoon Myung Chul) – doanh nghiệp vừa mới thâm nhập vào thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Dựa trên mối quan hệ hợp tác chiến lược lần này, hai bên có kế hoạch tiếp tục hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Cung cấp kiosk chăm sóc sức khỏe IoT (Internet vạn vật) cho các bệnh viện công lập tại Việt Nam; Xây dựng hệ thống điều trị và kiểm tra sức khỏe từ xa; Các kế hoạch và dự án hợp tác trong tương lai ở nhiều lĩnh vực khác nhau như dự án R&D giữa 2 quốc gia Hàn Quốc - Việt Nam.
Công ty COSNKO LAB với ứng dụng chẩn đoán da "AHAS" đang hoạt động tại Việt Nam, dự kiến sẽ cho ra mắt trên ứng dụng AHAS công nghệ phân tích mức độ stress và sức khỏe của người dùng thông qua hệ thống đo nhịp tim bằng máy ảnh của smartphone, công nghệ do ZENA sở hữu và phát triển.
Thông qua ứng dụng ZENA CARE, ZENA cung cấp hệ thống chăm sóc sức khỏe (health care) với ICT cơ bản, được tiên tiến hóa các công nghệ có thể phân tích tổng hợp, đo lường các vấn đề như huyết áp, thể trọng, chỉ số cơ thể, đường huyết, nhiệt độ cơ thể, điện não, mạch đập, khảo sát tâm lý,.... Dự kiến, sẽ chính thức ra mắt ứng dụng đo nhịp tim dựa trên Vision AI (Trí tuệ nhân tạo thị giác) mang tên “Heart Attack Factory” và mở rộng số lượng thành viên đăng ký.
Phía Zena (Giám đốc điều hành Yoon Myung Chul) cho biết: "Chúng tôi hy vọng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ mang lại hiệu quả lan tỏa đáng kể. Chúng tôi cũng hy vọng rằng sẽ nhanh chóng đạt được thành quả lớn ở thị trường nước ngoài, nhờ các bí quyết thâm nhập vào thị trường của công ty Cosnko Lab.”
COSNKO LAB là công ty thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm, y tế và marketing KOL, đồng thời là đối tác của K-Beauty tại Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Seoul (SBA). Đây cũng là doanh nghiệp thực hiện các sự kiện quan trọng như ký kết Ý định thư (LOI) về hợp tác công nghệ giữa Thị trưởng Seoul Oh Se Hun và Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam.