Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/11/2022 16:40 (GMT+7)

Vietrek Travel – Công ty tổ chức team building chuyên nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong vài năm trở lại đây, hoạt động team building ngày càng trở nên phổ biến. Ở một số công ty, doanh nghiệp, hình thức du lịch kết hợp cùng team building được xem như một phúc lợi dành cho nhân viên.

Vậy team building là gì? Hoạt động team building đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Hãy theo dõi bài viết sau để có thể hiểu hơn về loại hình du lịch này nhé!

unnamed1hai-1668504583.jpg

Team building là gì?

Trên thực tế, hằng năm hầu hết các doanh nghiệp đều tổ chức hoạt động team building cho nhân viên. Team building được hiểu đơn giản là hình thức “xây dựng đội nhóm” để sinh hoạt tập thể, làm cầu nối giúp mọi người trong cùng đơn vị tổ chức gần gũi nhau hơn.

Mặt khác, hoạt động team building còn mô phỏng những khó khăn trở ngại có thể gặp phải của doanh nghiệp. Qua hoạt động này giúp ban lãnh đạo, quản lý cũng như các thành viên khác trong doanh nghiệp rút ra được kinh nghiệm thực tế để áp dụng vào quá trình làm việc.

unnamed2hai-1668504583.jpg
Năng động với các hoạt động tổ chức team building.

Bên cạnh sự nguyên tắc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, hoạt động team building được xem như “thuốc bổ tinh thần” giúp các thành viên trong doanh nghiệp dễ dàng cởi mở, hoà đồng, tạo được sự gắn kết giữa các thành viên mà không phân biệt tuổi tác hay cấp bậc. Hơn nữa, team building còn mang lại sự thoải mái, thư giãn cho tinh thần, giúp các thành viên làm việc hiệu quả hơn.

Những lợi ích thiết thực của việc tổ chức team building đối với doanh nghiệp

Trước hết, hoạt động team building giúp doanh nghiệp xây dựng được các đội nhóm làm việc ăn ý. Với hoạt động này, các thành viên thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân, dễ dàng bộc lộ những điểm mạnh, điểm yếu. Điều đó giúp ban lãnh đạo có thể nhìn thấy được khả năng của từng người, khả năng kết hợp làm việc để phân bổ công việc cho phù hợp và đạt hiệu quả.

unnamed3hai-1668504583.jpg
Nhảy bao bố, hoạt động đơn giản nhưng vui.

Không chỉ vậy, tham gia team building còn giúp các thành viên xua tan mệt mỏi sau thời gian làm việc căng thẳng. Bằng cách tham gia những trò chơi mang tính giải trí cao giúp nhân viên xoá bỏ được cảm giác nhàm chán trong quá trình làm việc, kích thích tinh thần hứng khởi và sự sáng tạo, từ đó giúp cải thiện tối đa hiệu suất công việc.

Ngoài ra, rào cản trong việc giao lưu, tiếp xúc giữa các cấp bậc trong doanh nghiệp sẽ được xóa bỏ thông qua team building. Qua đó các thành viên có thời gian gần gũi hơn, thấu hiểu hơn và có cái nhìn tích cực hơn về các thành viên khác, góp phần thúc đẩy phát triển doanh nghiệp ngày một vững mạnh.

Mặc dù việc tổ chức team building không quá khó khăn, tuy nhiên nếu doanh nghiệp tự đứng ra tổ chức thì có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình lên ý tưởng và triển khai. Để một chương trình team building diễn ra thuận lợi, thành công, cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thời gian, địa điểm tổ chức, lên ý tưởng, đạo cụ tham gia trò chơi, thiết bị âm thanh, ánh sáng,...Hơn nữa, kinh phí chuẩn bị cũng không hề thấp.

Hiểu được khó khăn đó, công ty tổ chức team building ra đời và phát triển, giúp doanh nghiệp hoàn thành từ khâu lên ý tưởng cho đến thực thi, việc chuẩn bị các thiết bị, đạo cụ cần thiết, nhằm tối ưu được thời gian cũng như chi phí cho doanh nghiệp. Vậy đâu là địa chỉ uy tín giúp doanh nghiệp tổ chức team building chuyên nghiệp?

Đến với Vietrek Travel doanh nghiệp sẽ nhận được những gì?

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp cho công ty của mình thì hãy liên hệ Vietrek Travel. Đây là thương hiệu du lịch có sự kết hợp độc đáo giữa du lịch truyền thống và du lịch trải nghiệm. So với những điểm tham quan thuần tuý, Vietrek Travel nổi bật với nhiều điểm đến mới lạ cùng những hình thức trải nghiệm độc đáo hứa hẹn để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó quên.

unnamed4hai-1668504583.jpg
Trò chơi, thuyền cạn bắn đại bác.

Nếu bạn đã từng tham gia team building, những trò chơi đội nhóm vui nhộn, những buổi chiều dạo bước trên bờ cát trắng, hay những buổi tối bập bùng lửa trại,...chắc hẳn đã không còn xa lạ.

Thế nhưng không chỉ dừng ở đó, khi đến với Vietrek Travel bạn còn có dịp bước ra khỏi chiếc hộp an toàn của bản thân, hòa mình cùng thiên nhiên với những thử thách mới lạ, mạo hiểm hơn. Bạn có thể vừa thử thách bản thân bằng chuyến trekking dã ngoại nơi núi rừng, vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang sơ của thiên nhiên. Hay đó có thể là buổi đạp xe rong ruổi xuyên cánh rừng để đến khu camping, hay cùng thử sức chèo SUP phiêu lưu trên mặt nước trong lành, và kết thúc một ngày dài bằng đêm lửa trại ấm cúng, cùng quây quần bên nhau thưởng thức BBQ dân dã với các món ăn bản địa hấp dẫn.

unnamed5hai-1668504583.jpg

Với sứ mệnh nhằm tạo ra những sản phẩm du lịch trải nghiệm thực sự độc đáo, để mỗi chuyến đi của du khách luôn đong đầy cảm xúc và tràn ngập kỷ niệm đáng nhớ, cùng với lòng tận tâm, nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp, Vietrek Travel luôn nỗ lực mỗi ngày để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

Hãy liên hệ với Vietrek Travel ngay hôm nay để trải nghiệm những hành trình thú vị, độc đáo với chi phí hấp dẫn.

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.