Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/08/2021 07:14 (GMT+7)

Công an tìm ra người xưng là ban chỉ đạo quận 7, vào siêu thị lớn tiếng 'thằng nào làm gì được tôi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 29/8, công an đã xác định được người đàn ông gây náo loạn siêu thị ở phường Tân Phong (quận 7, TP.HCM).

Theo báo Pháp luật TP.HCM (PLO), người đàn ông trên tên H.H.N., là Phó Tổng Giám đốc của một công ty ở TP.HCM, đăng ký thường trú tại phường Tân Phong.

Công an tìm ra người xưng là ban chỉ đạo quận 7, vào siêu thị lớn tiếng 'thằng nào làm gì được tôi'
Ảnh cắt từ clip.

Xe ô tô ông N. sử dụng đến siêu thị cũng đứng tên ông và nhà chức trách khẳng định ông N. không nằm trong Ban chỉ đạo phòng chống dịch quận.

Nhân viên an ninh hệ thống siêu thị tên D. là người quay clip vụ việc cho nguồn trên biết, sự việc bắt nguồn từ một người phụ nữ đeo thẻ có ghi dòng chữ to là thẻ công vụ vào siêu thị nói mua hàng cho lãnh đạo nhưng nhân viên trả lời là không bán hàng bên ngoài, chỉ bán hàng online nên người này đã đi ra ngoài gốc cây ngồi.

Khoảng 5 phút sau thì một người đàn ông điều khiển ô tô đến và lớn tiếng. Sự việc sau đó thì giống với nội dung đoạn clip dài hơn một phút lan truyền trên mạng xã hội.

Theo clip, người đàn ông khoảng 50 tuổi đã liên tục la hét trước siêu thị và tự xưng là "ban chỉ đạo quận 7". Dù bảo vệ yêu cầu không được vào siêu thị nhưng ông này vẫn không chấp hành, la lối và dọa gọi Công an quận 7 xuống làm việc.

Zing News trích dẫn lời người này quát tháo trong đoạn clip như sau: "Tui đi vào siêu thị, thằng nào làm gì tui"; "Kêu bảo vệ công ty, tòa nhà này xuống đây"; "Tui là ban chỉ đạo quận 7 nghe chưa".

Bảo vệ tiếp tục yêu cầu người này không được vào trong siêu thị thì ông này lớn giọng: “Tôi bước vô nè, thằng nào làm gì được tôi”. Chưa dừng lại, người đàn ông còn mở khẩu trang ở nơi đông người, thách thức bảo vệ chụp hình.

Sự việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới