Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/10/2022 09:45 (GMT+7)

Con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng lộ diện, cậu bé 'ngậm thìa vàng' sẽ thừa kế gia sản khủng ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi công khai, danh tính con trai ruột của Mr. Đàm bất ngờ trở thành chủ đề được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Tối 2/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ công khai con trai ruột của mình khiến khán giả không khỏi xôn xao. Được biết cậu bé 3 tuổi, tên là Polo Huỳnh. Diện mạo giống bố y như đúc của nhóc tỳ nhà Mr. Đàm đã thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng lộ diện, cậu bé 'ngậm thìa vàng' sẽ thừa kế gia sản khủng ra sao? Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột tối 2/10.

Cũng bởi là con trai ruột nên cậu bé được netizen hài hước nhận định "ngậm thìa vàng" từ nhỏ và sẽ kế thừa khối tài sản khủng của Đàm Vĩnh Hưng trong tương lai.

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ sở hữu mức cát-sê cao nhất nhì, dao động khoảng vài trăm triệu một show diễn là chuyện bình thường.

Một trong những điều chứng minh được khối tài sản khủng của "ông hoàng nhạc Việt" chính là những căn nhà có giá trị không nhỏ ở cả Việt Nam và Mỹ. Được biết Mr. Đàm mua nhiều nhà ở nhiều nơi để thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt khi chạy show.

Con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng lộ diện, cậu bé 'ngậm thìa vàng' sẽ thừa kế gia sản khủng ra sao? Ảnh 2
Căn biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng ở TP HCM.
Con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng lộ diện, cậu bé 'ngậm thìa vàng' sẽ thừa kế gia sản khủng ra sao? Ảnh 3
Một căn biệt thự khác của Mr. Đàm tại Mỹ.

Ngoài bất động sản, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu có giá trị đến vài chục tỷ đồng với những món đồ từ các thương hiệu đình đám như Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Hermes, Jus Cavalli… Anh cũng nhiều lần khiến dân tình “há hốc mồm” khi khoe phòng chứa toàn hàng hiệu, không khác gì một trung tâm thương mại thu nhỏ ngay bên trong ngôi biệt thự triệu đô của mình.

Con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng lộ diện, cậu bé 'ngậm thìa vàng' sẽ thừa kế gia sản khủng ra sao? Ảnh 4
Con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng lộ diện, cậu bé 'ngậm thìa vàng' sẽ thừa kế gia sản khủng ra sao? Ảnh 5
Con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng lộ diện, cậu bé 'ngậm thìa vàng' sẽ thừa kế gia sản khủng ra sao? Ảnh 6
Không gian toàn hàng hiệu bên trong căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng.

Chưa kể, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một tay chơi siêu xe có hạng của showbiz. Ước tính, bộ sưu tập xế sang của nam ca sĩ ngót nghét hàng chục tỷ đồng. Gây chú ý nhất chính là chiếc siêu xe Rolly-Royce Ghost được mạ vàng có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng lộ diện, cậu bé 'ngậm thìa vàng' sẽ thừa kế gia sản khủng ra sao? Ảnh 7
Nam ca sĩ cũng là một tay chơi xe chính hiệu.

Cũng bởi sở hữu khối tài sản khủng này mà không ít khán giả cho rằng, Polo Huỳnh đã sinh ra ngay từ "vạch đích", là chủ nhân sở hữu cơ ngơi khủng của bố trong tương lai.

Được biết trước khi công khai danh tính con trai ruột, Mr. Đàm có nhận hai con của em gái lần lượt làm con nuôi, nhận trách nhiệm chăm lo việc học hành, giáo dục hai bé. Hiện hai con nuôi của Đàm Vĩnh Hưng lần lượt 18 và 15 tuổi, thường xuyên xuất hiện cùng anh trong những sự kiện đặc biệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.