Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/10/2022 16:23 (GMT+7)

Chân dung mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Được nam ca sĩ chia sẻ từ 2 năm trước

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ 2 năm trước, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về mẹ ruột của con trai anh.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt. Hơn 20 năm đi hát, anh vẫn giữ độ hot tên tuổi, xứng danh là "Ông hoàng nhạc Việt". Ngoài sự nghiệp, chuyện tình cảm đời tư của nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Chân dung mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Được nam ca sĩ chia sẻ từ 2 năm trước Ảnh 1

Cách đây 2 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về chuyện con cái khiến khán giả chú ý, cụ thể:

"Tôi cũng có con chứ, hai đứa lận, hai bé mang họ của tôi rồi. Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha hai bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Chân dung mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Được nam ca sĩ chia sẻ từ 2 năm trước Ảnh 2

“Ông hoàng nhạc Việt” cho 2 con Huỳnh Như và cu Tin học trường quốc tế. Tình cảm giữa anh và 2 con vô cùng khắng khít, không có khoảng cách. Nam ca sĩ tuyên bố mình là một ông bố chuẩn mực, rất yêu con.

Chân dung mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Được nam ca sĩ chia sẻ từ 2 năm trước Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng nhận nuôi hai người con của em gái Huỳnh Minh Hạnh.

Được biết, danh tính mẹ ruột các con nuôi của nam ca sĩ là em gái Huỳnh Minh Hạnh, người này rất kín tiếng và không tham gia hoạt động nghệ thuật. Chị Minh Hạnh sinh năm 1972, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Fan ruột của Đàm Vĩnh Hưng, hẳn sẽ nhận ra người phụ nữ này, bởi lẽ chị thường xuyên đi cùng anh trai đến các sự kiện để hỗ trợ, cổ vũ.

Chân dung mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Được nam ca sĩ chia sẻ từ 2 năm trước Ảnh 4
Minh Hạnh là người đã đồng hành cùng anh trai Đàm Vĩnh Hưng suốt mọi chặng đường của trong cuộc sống.

Vì là em gái duy nhất nên Đàm Vĩnh Hưng cưng chiều Minh Hạnh hết mực. Trong đám cưới thứ hai của cô, nam ca sĩ đã đứng ra lo liệu mọi thứ, chủ hôn. Đáng chú ý, anh còn thay người cha đã mất để đưa em gái lên lễ đường. Tình cảm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và em gái ruột Minh Hạnh rất thân thiết, gắn bó. Nhiều khán giả đã không khỏi xúc động khi chứng kiến tình cảm "ruột thịt" của hai anh em ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Chân dung mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Được nam ca sĩ chia sẻ từ 2 năm trước Ảnh 5
Tình cảm thân thiết của hai anh em ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).