Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/10/2022 20:10 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ tiết lộ về con trai Đàm Vĩnh Hưng: 3 tuổi đã sở hữu 200 đôi giày

Theo dõi GĐ&PL trên

Bé Polo Huỳnh - con trai Đàm Vĩnh Hưng được gia đình lo cho cuộc sống sung túc, đủ đầy từ khi còn bé.

Trong liveshow vào tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi công khai con ruột tên Polo Huỳnh (tên tiếng Việt là Quân), năm nay hơn 3 tuổi. Nam ca sĩ cho hay, suốt thời gian qua anh cố gắng bảo vệ và giấu thông tin con trai trước truyền thông và chờ đợi một dịp thích hợp để công bố với khán giả.

Mới đây, Dương Triệu Vũ - người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng bé Polo và tiết lộ những điều thú vị về cậu bé.

Dương Triệu Vũ tiết lộ về con trai Đàm Vĩnh Hưng: 3 tuổi đã sở hữu 200 đôi giày Ảnh 1
Dương Triệu Vũ tiết lộ về con trai Đàm Vĩnh Hưng: 3 tuổi đã sở hữu 200 đôi giày Ảnh 2

Theo đó, Dương Triệu Vũ cho hay anh chính là ba đỡ đầu của bé Polo. Cậu bé ở tuổi lên 3 rất thích khủng long, biết đếm số, biết nói nhưng còn lơ lớ giống Việt kiều. Bé Polo không thích chụp hình và đặc biệt sở hữu đến 200 đôi giày dù còn nhỏ tuổi.

"Con thích cười nhưng không thích bị chụp hình nhiều nên khi nào ai chụp hình con cũng không cười đâu nha. Con thích xe nữa… và con có khoảng 200 đôi giày nhưng hơn một nửa đã hết vừa…

Con có thể hát theo bài hello của ba Hưng “he zô zô”. Chào các cô chú! Rất vui quen biết nhau. Con đi uống sữa đây”, Dương Triệu Vũ hào hứng chia sẻ.

Dương Triệu Vũ tiết lộ về con trai Đàm Vĩnh Hưng: 3 tuổi đã sở hữu 200 đôi giày Ảnh 3
Dương Triệu Vũ tiết lộ về con trai Đàm Vĩnh Hưng: 3 tuổi đã sở hữu 200 đôi giày Ảnh 4
Bé Polo Huỳnh - con trai Đàm Vĩnh Hưng được gia đình lo cho cuộc sống sung túc, đủ đầy từ khi còn bé.

Có thể thấy, cậu bé Polo ở tuổi lên 3 trộm vía rất khôi ngô, đáng yêu và được gia đình lo cho cuộc sống sung túc, thoải mái.

Bên dưới phần bình luận, NSND Hồng Vân, ca sĩ Thanh Thảo cùng nhiều bạn bè của Đàm Vĩnh Hưng thích thú cảm thán: "Bản sao của ba Hưng luôn", "Thằng bé khôi ngô, trắng trẻo, giống ba Đàm Vĩnh Hưng và có nhiều nét giống bà nội nữa nha!", "Yeah dễ thương quá... giống ba Hưng quá, chắc sau này được thừa hưởng tài năng, năng lực và sức hút của ba Hưng và ba đỡ đầu Vũ quá"...

Hiện Đàm Vĩnh Hưng chưa tiết lộ về mẹ ruột của con trai. Trước bé Polo Huỳnh, nam ca sĩ từng công khai 2 con nuôi là Huỳnh Như và bé Tin, cả hai đều là con của em gái ruột anh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?