Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/09/2021 07:51 (GMT+7)

Con nuôi Phi Nhung bật khóc: 'Mẹ về với các con đi, các con sẽ bơ vơ lắm'

Theo dõi GĐ&PL trên

'Con sợ khi không có mẹ, con sợ mẹ bỏ con, mẹ ơi con biết phải làm sao đây', con nuôi Phi Nhung nói trong nước mắt.

Thông tin bệnh tình ca sĩ Phi Nhung đang biến chuyển nặng khiến nhiều người lo lắng. Mới đây, dân tình không khỏi xúc động khi xem qua đoạn clip các con nuôi ở mái ấm trẻ mồ côi của Phi Nhung bật khóc mong mẹ mau về.

Con nuôi Phi Nhung bật khóc: 'Mẹ về với các con đi, các con sẽ bơ vơ lắm'
Con nuôi Phi Nhung bật khóc khi nhắc đến mẹ.

Con nuôi Phi Nhung nhắn gửi vợ cũ Bằng Kiều: "Còn chào cô Trizzie Phương Trinh, các con là con của mẹ Phi Nhung đây, các con cảm ơn cô rất nhiều vì đã lo vì mẹ Phi Nhung chuyển tiền cho các con ăn học. Các con cố gắng học thật tốt để không phụ lòng mẹ và cô. Cô ơi, mẹ của các con đang bị bệnh nặng lắm. Ngày đêm, các con và sư phụ chỉ biết tụng kinh, niệm Phật để cầu cho mẹ tai qua nạn khỏi, bệnh tật tiêu trừ để về với các con.

Các con nhớ mẹ nhiều lắm. Cô ơi cứu mẹ Nhung đi. Mẹ về với các con đi, các con sẽ bơ vơ lắm. Con sợ khi không có mẹ, con sợ mẹ bỏ con, mẹ ơi con biết phải làm sao đây. Mau về với con đi, con nhớ mẹ nhiều lắm.

Cô Trizzie Phương Trinh ơi, con xin cô hãy cứu mẹ của con. Mẹ con hứa với con luôn luôn che chở chúng con, lo cho tương lai cho các con sau này".

Con nuôi Phi Nhung bật khóc: 'Mẹ về với các con đi, các con sẽ bơ vơ lắm'
Mái ấm của Phi Nhung.

Phi Nhung hiện đang cưu mang 23 trẻ mồ côi. Mỗi em là mỗi hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Cùng mất mẹ từ sớm, giọng ca 7X hiểu được nỗi gian khó của những trẻ mồ côi. Lẽ đó, mà Phi Nhung đã xây dựng nên mái ấm - ngôi nhà gắn kết những mảnh đời bất hạnh.

Con nuôi Phi Nhung bật khóc: 'Mẹ về với các con đi, các con sẽ bơ vơ lắm'

Khuya 22/9, Trizzie Phương Trinh có bài chia sẻ trên trang cá nhân mong Phi Nhung đừng bỏ cuộc, các con của cô đang đợi ở nhà. Bài đăng của nữ ca sĩ khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.