Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/10/2023 12:07 (GMT+7)

Cô dâu chú rể bị tạt chất bẩn khi đang vào sân khấu, bất ngờ danh tính người tạt

Theo dõi GĐ&PL trên

Hôm nay (4/10), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô dâu - chú rể bị ném chất bẩn vào người khi đang tiến vào sân khấu để làm lễ.

Theo đoạn clip ghi lại, khi đoàn rước dâu đang di chuyển gần đến cổng rạp cưới nhà trai, bất ngờ một phụ nữ mặc quần áo tối màu tiếp cận tạt chất bẩn vào cô dâu - chú rể rồi bỏ chạy.

Trước sự việc bất ngờ này, nhiều người có mặt chứng kiến không khỏi hoảng hốt. Qua đoạn clip có thể thấy, người chú rể, cô dâu và cả váy cưới bị chất bẩn dính vào. Một số người động viên và lau chùi chất bẩn giúp cô dâu.

(Video: Cô dâu - chú rể bị tạt chất bẩn vào người)

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo UBND xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh xác nhận sự việc xảy ra trong đám cưới của chú rể D.V.H vào ngày 4/10.

Người tạt chất bẩn được xác định là chị B.T.T. Chú rể và người tạt chất bẩn trú cùng thôn và từng quan hệ tình cảm, có con chung với nhau. Tuy nhiên, gia đình ngăn cản, không cho đi đến hôn nhân.

Cô dâu chú rể bị tạt chất bẩn khi đang vào sân khấu, bất ngờ danh tính người tạt Ảnh 1
Đang tiến vào sân khấu, cô dâu - chú rể bất ngờ bị tạt chất bẩn lên người

Trưa 4/10, anh H. tổ chức rước dâu, lấy người khác. Chị T. xuất hiện và xảy ra sự việc như trong clip.

Sau đó, người thân của gia đình cô dâu, chú rể có tác động vào cơ thể khiến chị T. nhập viện. "Chúng tôi đã giao công an vào cuộc điều tra, làm rõ", vị lãnh đạo thông tin.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.