Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/08/2023 16:14 (GMT+7)

Đám cưới bị cúp điện, cô dâu muốn mua máy phát và phản ứng của chú rể Đài Loan

Theo dõi GĐ&PL trên

Sốt ruột và lo lắng khi đám cưới của mình bất ngờ bị cúp điện, cô dâu ngay lập tức quyết định mua máy phát điện trị giá 20 triệu đồng. Khi cô dâu thông báo và đề nghị chú rể Đài Loan là người trả tiền, chú rể đã có phản ứng gây chú ý.

Mới đây, trên nền tảng TikTok, cư dân mạng đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tại một đám cưới của cô dâu người Việt và chú rể người Đài Loan.

Theo đoạn clip ghi lại, cô dâu và chú rể đã trang điểm xong, trang phục cũng được diện lên tươm tất để chuẩn bị bước vào giờ làm lễ cưới. Thế nhưng, đúng lúc này lại bị mất điện khiến không khí phần nào bị mất vui.

Quan khách lúc này cũng đã có mặt đông đủ, chật kín cả căn nhà. Do mất điện nên ai nấy cũng tỏ vẻ không biết bữa tiệc sẽ diễn ra như thế nào.

Đám cưới bị cúp điện, cô dâu muốn mua máy phát và phản ứng của chú rể Đài Loan Ảnh 1
Sốt ruột vì mất điện đúng ngày vui của mình, cô dâu nhắn người nhà đi mua máy phát điện để còn kịp làm lễ.

Sốt ruột trước tình cảnh mất điện đúng ngày vui của mình, cô dâu đã quyết định hỏi mua ngay một chiếc máy phát điện. Cô dâu lên tiếng hỏi anh mình: "Anh ơi, em hỏi thiệt, cái máy phát điện giờ mua bao nhiêu?"

"Người ta báo giá 20 triệu đồng đó", người anh của cô dâu đáp lại.

"Anh mua máy phát điện luôn đi, đâu có mất mát gì đâu mà sợ. Nhà mình dùng xong mai mốt cho thuê lại", cô dâu nói.

Tiếp đó, cô dâu quay sang nhìn chú rể Đài Loan, ra hiệu muốn mua máy phát điện và hết ngần nấy tiền. Sau đó, cô dâu còn dặn chú rể rằng: "Em mua nhưng anh trả tiền nhé".

Đám cưới bị cúp điện, cô dâu muốn mua máy phát và phản ứng của chú rể Đài Loan Ảnh 2
Cô dâu ra hiệu với chú rể, thông báo về việc mua máy phát điện hết 20 triệu đồng.

Trước lời đề nghị này của cô dâu, chú rể liền gật đầu đồng ý ngay lập tức. Bản thân anh cũng muốn đám cưới diễn ra suôn sẻ, quan khách không phải bức bối vì sự cố mất điện này.

Đám cưới bị cúp điện, cô dâu muốn mua máy phát và phản ứng của chú rể Đài Loan Ảnh 3
Chú rể ngay lập tức đồng ý lời đề nghị của cô dâu.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thái độ của chịu chi của chú rể Đài Loan cũng khiến dân tình thích thú và để lại rất nhiều bình luận ngợi khen:

"Chú rể đẹp trai lại còn chịu chi, chúc mừng cô dâu nhé"

"Để rước được cô vợ xinh thế kia về làm vợ, tốn thêm 20 triệu nữa thì có nhằm nhò gì nhỉ?"

"Chú rể gật đầu cái một luôn, chịu chi phết"

"Chú rể nhìn mặt là biết nóng chịu hết nổi rồi, giờ thì tốn bao nhiêu cũng sẽ chi ra thôi".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.