Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/06/2024 07:23 (GMT+7)

Có bạn thân làm dâu hào môn, Chi Pu nhờ một việc dễ như trở bàn tay

Theo dõi GĐ&PL trên

Chi Pu thể hiện tâm trạng vui vẻ trước sự quan tâm của bạn thân giàu có.

Chi Pu mới đây đã dành thời gian gặp gỡ, trò chuyện với bạn thân là Linh Rin. Thông qua những nội dung nữ ca sĩ đăng tải trên tài khoản cá nhân, được biết người đẹp đã nhờ nàng dâu hào môn mua giúp túi hiệu. Khi nhìn thấy bạn từ xa, Chi Pu hào hứng quay lại khoảnh khắc này và nói: "Bạn yêu gửi hàng tận tay". Nhận túi hiệu ở trên tay, nữ ca sĩ lộ rõ tâm trạng vui vẻ và công nhận sự tháo vát, nhanh nhẹn của Linh Rin: "Có bạn tôi Linh Rin ra tay, thì em yêu mới về kịp trước sinh nhật".

Chi Pu và Linh Rin đều là những hotgirl đời đầu trong khoảng thế hệ 9x. Sau nhiều năm, cả hai vẫn duy trì tình bạn thân thiết. Về phía Linh Rin, hiện cô không còn hoạt động nghệ thuật, thay vào đó người đẹp đã kết hôn với em chồng Tăng Thanh Hà là Phillip Nguyễn, đồng thời người đẹp mới hạ sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 11 năm ngoái. Còn Chi Pu vẫn miệt mài ca hát, nỗ lực phát triển bản thân ở trong giới showbiz.

Có bạn thân làm dâu hào môn, Chi Pu nhờ một việc dễ như trở bàn tay Ảnh 1
Chi Pu cười tươi rói khi nhận được túi hiệu nhờ sự giúp đỡ của Linh Rin. Ảnh: Instagram chipupu.
Không có mô tả ảnh.
Chi Pu và Linh Rin (ở giữa) luôn "dính như sam" trong những ngày đầu chập chững bước vào làng giải trí. Ảnh: 3D Plus.
Có bạn thân làm dâu hào môn, Chi Pu nhờ một việc dễ như trở bàn tay Ảnh 3
Khi lui về ở ẩn, Linh Rin vẫn lộ diện trong những sự kiện quan trọng của Chi Pu để chúc mừng người bạn thân thiết. Ảnh: Sưu tầm.
Có bạn thân làm dâu hào môn, Chi Pu nhờ một việc dễ như trở bàn tay Ảnh 4
Chi Pu từng chủ động tặng quà cho Linh Rin sau khi nhận tin bạn thân đã sinh con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV.

Trái ngược với Linh Rin, Chi Pu lại sở hữu đường tình duyên lận đận và chưa "yên bề gia thất" khi bước sang tuổi 30. Năm 2022, nữ ca sĩ chia sẻ bản thân bị thu hút bởi những người thông minh. Cô hy vọng có thể sinh 2 đến 3 đứa con nếu thuận lợi tìm được người bạn đời đem lại cảm giác an toàn, yêu thương vợ. Còn ở thời điểm hiện tại, người đẹp đang vô cùng tất bật với lịch trình công việc dày đặc ở hai nước Việt - Trung.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.