Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/09/2021 07:53 (GMT+7)

Clip: Mẹ bị hất văng khi đỗ xe dưới hầm cao tốc, con gái tận mắt chứng kiến tất cả

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc lấy đồ ở cốp xe, người phụ nữ bị chiếc xe phía sau đâm trực diện và tử vong, nhưng điều đáng nói là con gái cô đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng đau lòng này.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về đoạn video quay lại một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào ngày 17/9 tại hầm cao tốc S9 tại thị trấn Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Đoạn video trích xuất từ camera cho thấy, chiếc xe ô tô màu đen đang di chuyển ở làn đường thứ 3 dưới hầm cao tốc thì bất ngờ chuyển làn, suýt chút nữa thì xảy ra va chạm với một chiếc xe ô tô khác. Sau đó, cả hai đều dừng xe ngay dưới hầm cao tốc, lần lượt ở làn đường thứ nhất và làn đường thứ 3, để kiểm tra xe xem có bị gì không.

Lúc này, tài xế ô tô màu đen là chị Phong đã bật đèn nhấp nháy cảnh báo trước khi cùng con gái 12 tuổi bước xuống xe. Hai mẹ con vòng ra phía sau cốp xe để lấy cọc tiêu cảnh báo ra.

Clip: Mẹ bị hất văng khi đỗ xe dưới hầm cao tốc, con gái tận mắt chứng kiến tất cả Ảnh 1
Khoảnh khắc 2 mẹ con bị xe ô tô đâm trực diện từ phía sau.

Đúng lúc này, một chiếc xe từ phía sau bất ngờ lao tới, tông thẳng vào hai mẹ con. Bé gái nhanh chóng tránh kịp nên chỉ bị ngã lăn ra đất, nhưng chị Phong lại không may mắn như vậy. Chị bị tông trực diện và đã tử vong ngay tại chỗ.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, rất nhiều người đã tranh cãi về tính đúng sai của sự việc. Một số người cho rằng tài xế gây tai nạn di chuyển trong hầm với tốc độ cao như vậy là không đúng, vì hầm nào cũng có giới hạn tốc độ.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn cũng là do nạn nhân đã sai trước nên mới gây ra vụ việc đau lòng tới vậy. “Tài xế xe màu đen đã phạm rất nhiều lỗi. Thứ nhất, đường hầm không thể chuyển làn nên chị đi như vậy là sai.

Thứ hai, nếu muốn đỗ xe thì phải đỗ ở lối thoát hiểm an toàn hoặc ra khỏi đường hầm. Điểm thứ 3 có lẽ ít người để ý tới đó là nữ tài xế kia mang giày cao gót khi lái xe”, một cư dân mạng phân tích.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.