Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/01/2022 20:13 (GMT+7)

Clip: Hàng xóm đại chiến ngày cận Tết, cầm cả ghế nhựa phang vào nhau

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip cho thấy, có khoảng 6-7 người gồm cả đàn ông và phụ nữ lao vào đánh nhau trước cửa một cửa hàng tạp hóa, cảnh tượng vô cùng hỗn loạn.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip quay cảnh hỗn chiến của một nhóm người trước cửa một tiệm tạp hóa. Đoạn clip cho thấy, có khoảng 6-7 người gồm cả đàn ông và phụ nữ lao vào đánh nhau.

Người thì dùng tay giật tóc, người dùng chân đạp vào bụng đối phương, kẻ lại đánh liên tiếp vào đầu người trong nhóm kia. Một số người thậm chí còn dùng cả ghế nhựa phang liên tiếp vào người đối phương.

Clip: Hàng xóm đại chiến ngày cận Tết, cầm cả ghế nhựa phang vào nhau Ảnh 1
Khung cảnh hỗn chiến trước cửa tiệm tạp hóa ngày cận Tết.

Đàn chó xung quanh sủa ầm ĩ tạo nên cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. Nhiều người hiếu kỳ cũng tò mò đứng lại xem, quay video khiến giao thông ùn tắc.

Không rõ mâu thuẫn giữa nhóm người này là gì nhưng vụ xô xát ngày cuối năm khiến cộng đồng mạng không khỏi ngán ngẩm. Một số người bình luận:

“Không hiểu mâu thuẫn kiểu gì mà đánh nhau dữ vậy. Thế này thì Tết cũng mất vui”,

“Ẩu chiến sợ thật, Tết đến nơi rồi, có gì bỏ qua được thì bỏ qua, một điều nhịn là 9 điều lành”,

“Chưa đến Tết mà không khí rộn ràng thế này đây”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.