Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/01/2021 07:13 (GMT+7)

CLIP: Cảnh 2 người đàn ông bê trộm thùng tiền phúng điếu hơn 400 triệu gây bức xúc

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấy không có người trông coi, người đàn ông lẻn vào trộm thùng tiền phúng điếu rồi cùng đồng bọn phóng xe máy tẩu thoát.

Ngày 6/1, Công an TP. Thuận An (Bình Dương) đang điều tra vụ trộm thùng tiền phúng điếu tại một đám ma trên địa bàn. 

Theo đó, một gia đình ở địa chỉ trên đường Hồ Văn Mên (phường An Thạnh, TP. Thuận An) tổ chức đám ma cho người thân từ ngày 1/1 - 4/1.

Sáng 4/1, trong lúc chuẩn bị đưa người thân đi chôn cất thì phát hiện thùng tiền phúng điều biến mất. 

Theo dõi camera an ninh, khoảng 5h cùng ngày, khi đám tang không có ai trông coi, hai người đàn ông chạy xe máy đi ngang qua căn nhà này. 

Trong khi một người chạy xe máy đợi sẵn bên ngoài, người còn lại lẻn vào trong bê trộm thùng tiền phúng điếu rồi nhanh chóng tẩu thoát. 

Toàn bộ diễn biến vụ trộm diễn ra trong vòng chưa đầy 1 phút.

Chủ nhà sau đó đã trích xuất camera và trình báo cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an TP. Thuận An đã nhanh chóng điều tra, truy xét.

Camera ghi cảnh 2 người đàn ông bê trộm thùng tiền phúng điếu hơn 400 triệu gây bức xúc

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện hai tên trộmd dã lấy hết tiền trong thùng phúng điếu và vứt chiếc thùng xuống một con mương cách hiện trường khoảng 2km. Số tiền bên trong ước tính hơn 400 triệu đồng.

Đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông trộm thùng tiền phúng điếu được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.